Sống ảo quên lối về tại 'Little Hong Kong' giữa lòng Sài Gòn

Vương Quốc Anh
Chia sẻ

Hỡi những tín đồ du lịch Hong Kong, các bạn đã biết đến địa điểm mới toanh này chưa? Nếu chưa thì hãy cập nhật ngay cho mình con hẻm sống ảo cực chất, cực Hong Kong để tiếp tục cuộc hành trình ảnh vạn like ngàn share ngay nhé.

Có một Hong Kong thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn hoa lệ

Dù chỉ mới xuất hiện trong danh sách những điểm check-in trong thời gian gần đây, nhưng con hẻm bia với tên đầy đủ là Hẻm Bia: Lost in Hong Kong đã nhanh chóng phủ sóng mọi “mặt trận” mạng xã hội để vươn lên thành điểm đến ngàn like dành cho những tín đồ sống ảo.

Ảnh: hongle, subin_duong.

Ảnh: yennhi, winwinnn___.

Tọa lạc bên cạnh phố tây Bùi Viện, con hẻm bia này khiến câu nói “Hong Kong bên hông Chợ Lớn” trở nên đúng đắn hơn bao giờ hết. Không cần lên máy bay và tốn tiền triệu để tậu cho mình những bức ảnh đèn neon đặc trưng của xứ Cảng thơm, chỉ cần kéo ngay hội bạn đến Quận 1.

Ảnh: whatandwhere.vn, mckayla_tran.

Ảnh: vha6207.

Địa điểm này là một quán bia nằm trên đường Phạm Ngũ Lão (Quận 1, TP HCM). Xung quanh quán được trang trí nhiều đèn lồng đỏ, tạo hiệu ứng ánh sáng mờ ảo cho du khách check-in. Quán mở cửa từ 15h chiều hôm trước đến 5h sáng hôm sau, là chốn ăn chơi dành cho hội cú đêm.

Ảnh: nguyenn.khanhhs99.

Ảnh: viilairie.

Từng ngóc ngách, từng bức vách đều được trang trí rất tỉ mỉ và đậm chất Hong Kong với những tấm biển hiệu đèn neon được treo cao dọc hai bên. Không cần phải là một nghệ sĩ tài ba sở hữu máy ảnh cơ bạc triệu, chỉ cần đến đây và đứng ngẫu hứng vào bất cứ góc nào, bạn cũng sẽ có ngay cho mình những bức ảnh vạn người mê.

Ảnh: trinhthao, dailephuong.

Ảnh: ngochannguyen, lychi.

Ảnh: phatphan98.

Bảng hiệu neon, tường dán đầy tờ rơi, không gian xưa cũ,… ở hẻm bia trên đường Phạm Ngũ Lão đã tạo nên một Hong Kong thập niên 1970 thật cổ kính giữa lòng Sài Gòn hiện đại. Còn chờ gì nữa, lập kèo đến đây và thử một lần làm cú đêm ngay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vương Quốc Anh

Tin mới nhất