Sapa chưa bao giờ đẹp đến thế qua 'cái nhìn' của du học sinh Nhật Bản

Theo Thegioitre.vn
Chia sẻ

“Tận dụng vốn tiếng Nhật học được, Jin muốn góp chút sức nhỏ của mình vào việc quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè Nhật Bản”. Đó là lý do chàng trai du học sinh Jin NT làm video quảng bá du lịch Sa Pa bằng tiếng Nhật.

Toàn cảnh Sapa qua ống kính của Du học sinh Nhật

Ước mơ mua nhà trên Sa Pa

Jin nói rằng: “Sa Pa có không khí trong lành giống như tỉnh Nagano của Nhật Bản. Nơi đây khiến Jin cảm thấy thư giãn, thoải mái vô cùng”.

Núi non bao bọc xung quanh, mây trắng khắp trời, tiết trời mát mẻ. Sa Pa khiến chúng ta có cảm giác an yên và tìm nơi trú ẩn trốn khỏi thành phố xô bồ.

“Sau chuyến đi em có thêm một mục tiêu, đó là sau này cố gắng mua được một cái nhà trên Sa Pa”, Jin chia sẻ.

Lịch trình du lịch Sa Pa 3 ngày 2 đêm của Jin

Phương tiện: Sa Pa cách Hà Nội 360 km, Jin đi ô tô hết gần 6 tiếng.

Ở đâu tại Sa Pa: Khách sạn trung tâm có giá dao động từ 300k- 500k/đêm.

Đi đâu chơi ở Sa Pa: Từ trung tâm thành phố, Jin thuê xe máy đến các điểm du lịch và vào các bản Cát Cát, Sâu Chua, thác tình yêu, suối Vàng… Đặc biệt, đến Sa Pa mà không trải nghiệm cuộc sống cùng bà con dân tộc nơi đây quả là điều thiếu sót.

Ăn gì: Sa Pa nổi tiếng với các món xiên nướng, thắng cố, cá suối, gà rừng… Các bạn thoải mái chọn lựa với giá phải chăng.

Mong muốn quảng bá du lịch Việt Nam của chàng du học sinh

Sa Pa có núi non hùng vĩ, ruộng bậc thang, thác nước …rất đẹp. Mỗi dân tộc Mông, Dao đỏ có những bản sắc văn hóa riêng vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, du khách Nhật Bản lại chưa chú ý nhiều đến Việt Nam.

Trước khi đi du học, vốn tiếng Nhật của Jin là con số 0. Sau một thời gian học tập và sinh sống ở Nhật, em muốn tận dụng vốn tiếng Nhật góp chút sức nhỏ của mình vào việc quảng bá hình ảnh du lịch Sa Pa nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung đến với bạn bè Nhật Bản”, Jin chia sẻ.

Ngoài video giới thệu du lịch Sapa, Jin cũng từng làm các clip giới thiệu về Hà Nội, Ninh Bình. Sắp tới, chàng du học sinh dự định giới thiệu về du lịch Đà Lạt, du lịch Nha Trang và một số điểm khác nữa. Ngoài ra, Jin cũng làm nhiều video giới thiệu văn hoá, du lịch Nhật Bản đến bạn bè Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thegioitre.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất