Nova E&M ra mắt chuỗi dịch vụ, chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí quy mô quốc tế

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nova E&M là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch NovaTourism, chính thức ra mắt thị trường với chuỗi dịch vụ phát triển các chương trình biển diễn nghệ thuật, giải trí quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển.

Chiều 20/8 tại TP HCM đã diễn ra buổi lễ công bố thương hiệu Nova E&M (Nova Entertainment & Media). Nova E&M là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch NovaTourism, chính thức ra mắt thị trường với chuỗi dịch vụ phát triển các chương trình biển diễn nghệ thuật, giải trí quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển. 

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị lãnh đạo Tập đoàn Novaland, công ty Nova E&M, Tập đoàn Cát Tiên Sa, công ty cổ phần quảng cáo Cát Tiên Sa – đối tác chiến lược của Nova E&M cùng đông đảo nghệ sĩ Việt như: diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Đoan Trang, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hoa hậu Khánh Vân, người mẫu Võ Cảnh, vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, NTK Sĩ Hoàng, NTK Lâm Gia Khang…

Tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng giám đốc Công ty Nova E&M đã vui mừng chia sẻ định hướng, mong muốn cũng như tầm nhìn phát triển của Nova E&M thời gian tới.  

Ông Nguyễn Thanh Tùng phát biểu: “Mang tiếng nói văn hóa đi khắp nơi, để làm sao cho hình ảnh đất nước, con người và đặc biệt là những phẩm chất cao quý của con người Việt Nam sẽ được thế giới biết đến nhiều hơn. Mục tiêu cuối cùng đó chính là biến đất nước chúng ta thành quốc gia mạnh nhất châu Á về nền công nghiệp giải trí. Với tầm nhìn đó, ở khía cạnh điện ảnh, chúng tôi sẽ phát triển các cụm rạp tại TP HCM và những địa phương thu hút khách du lịch. 

 

Song song đó, chúng tôi cũng đầu tư và sản xuất những bộ phim tầm cỡ của Việt Nam, đặc biệt là xây dựng phim trường du lịch. Đây là một trong những mô hình mà chúng tôi tin rằng không chỉ thay đổi cục diện của điện ảnh Việt Nam, mà còn thay đổi cách nhìn về văn hóa, du lịch nước nhà. Với lĩnh vực truyền thông và biểu diễn nghệ thuật, chúng tôi xin phép mang về đây những gì có thể trên thế giới như các chương trình về âm nhạc, trình diễn nghệ thuật cũng như tất cả cuộc thi sắc đẹp quốc tế, để làm sao Việt Nam có thể thu hút khách nước ngoài tới các điểm đến du lịch. 

Với phần Học viện, chúng tôi mong muốn trở thành nơi đào tạo, quản lý và phát triển các nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam, giúp họ có sự phát triển mạnh mẽ nhất cùng những giải thưởng được trải dài trong 3 lĩnh vực mà chúng tôi vừa nêu. Đó chính là sự phát triển giải thưởng về điện ảnh, thời trang, nghệ thuật, trong đó Tuần lễ thời trang cũng là một trong những khía cạnh chúng tôi nhắm đến.

Có thể thấy từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS du lịch với 03 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; và phát triển mảng Dịch vụ Du lịch – NovaTourism nhằm mang lại giá trị gia tăng cộng thêm cho nhóm sản phẩm BĐS du lịch và khách hàng. Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “Điểm đến” cho các địa phương có dự án do Novaland phát triển.

NovaTourism – hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch do Novaland tự phát triển hoặc hợp tác, liên kết  gồm 07 hạng mục chính: (1) Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. (2) Vận chuyển hành khách. (3) Dịch vụ Hậu cần. (4) Dịch vụ Ẩm thực. (5) Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách.

 (6) Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã, sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. (7) Dịch vụ lữ hành và Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương …

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng từ quý I/2021, NovaTourism vừa ra mắt Nova F&B – Thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực nhưJumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Marina Club, Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Cà phê Cô Ba…

Nối tiếp, Nova E&M có sứ mệnh góp phần nâng tầm phong cách và chất lượng sống của cư dân Novaland và du khách thông qua 03 mảng hoạt động chính: (1) Điện ảnh – (2) Truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí – (3) Học viện nghệ thuật. Với các chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, có giá trị tinh thần lớn. Nova E&M hướng đến mục tiêu góp phần đưa các dự án do Novaland phát triển trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất trong khu vực.

Nova E&M sẽ bắt đầu hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội… về trình diễn tại chuỗi dự án NovaWorld (NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram…) và khu đô thị Aqua City. Tại các dự án này, Novaland cũng đang phát triển loạt tiện ích văn hóa giải trí quy mô lớn để làm nơi tổ chức sự kiện như: trung tâm biểu diễn Arena có sức chứa gần 10.000 người, sân vận động có sức chứa trên 15.000 người, các quảng trường biển và công viên chủ đề... Các sự kiện trên dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm cho từng dự án.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất