5 điểm đến giúp Hồ Quang Hiếu xứng danh 'đệ nhất phượt thủ V-biz'

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ với 5 cái tên được liệt kê dưới đây, độc giả chắc chắn sẽ tấm tắc khen ngợi, ngưỡng mộ chủ nhân bản hit "Con bướm xuân" khi anh đã chinh phục được nhiều điểm đến nằm trong danh sách "must - to - visit" hằng ước ao của nhiều người.

Thác Bản Giốc (tỉnh Cao Bằng)

Là ranh giới tự nhiên giữa Việt Nam và Trung Quốc, thác Bản Giốc là thắng cảnh đứng thứ 4 trong những ngọn thác hùng vĩ nhất thế giới, đồng thời, cũng được cả hai quốc gia xếp hạng là thác nước đẹp nhất. Tại khu vực Đông Nam Á, thác Bản Giốc là thác nước tự nhiên lớn nhất. 

hoquanghieutravel15

Với nhiều cái nhất như thế, thác Bản Giốc sở hữu một tiềm năng du lịch cực kỳ lớn. Dù chưa thực sự được khai thác hoàn chỉnh, thế nhưng mỗi năm nơi đây vẫn thu hút lượng du khách lớn đổ về để chiêm ngưỡng cảnh quan kỳ vĩ mà thiên nhiên ban tặng nơi đây. Và nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng không là một ngoại lệ. 

hoquanghieutravel16 hoquanghieutravel17

Không chỉ chiêm ngưỡng cảnh đẹp, Hồ Quang Hiếu còn “ra tay” trở thành một anh chàng người dân tộc, vác cày ra đồng để có thêm nhiều trải nghiệm lẫn những hình ảnh thú vị. 

hoquanghieutravel18

hoquanghieutravel22

Cửu Trại Câu - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn (Trung Quốc)

3 địa danh tuyệt vời này từng rộ lên trong giới trẻ Việt từ cuối năm ngoái, khiến ai nấy từng đến đây đều được xem như là một “du khách thức thời” khi cập nhật những “must - to - visit” mới nhất trong cộng đồng người mê du lịch. 

hoquanghieutravel01

“Cổng trời” tại Trương Gia Giới.

hoquanghieutravel03

Khung cảnh đẹp ngoạn mục của những núi đá từng xuất hiện trong siêu phẩm Avatar.

hoquanghieutravel04

Cần 2 - 3 ngày mới khám phá được một phần ít ỏi của rừng quốc gia Trương Gia Giới.

hoquanghieutravel05

Phượng Hoàng cổ trấn là điểm đến nằm trong hành trình đi rừng quốc gia Trương Gia Giới bởi cùng thuộc khu vực tỉnh Hồ Nam. Nơi đây hiện đang đứng giữa “cơn lốc” du lịch hóa khi những chốn ăn chơi ồn ào, náo nhiệt xuất hiện giữa khung cảnh thanh bình của một đô thị cổ.

hoquanghieutravel06

Bên cạnh đó, Cửu Trại Câu cũng là một thắng cảnh tuyệt đẹp khiến nhiều phượt thủ Việt cảm thấy ghen tỵ với nam ca sĩ điển trai.

hoquanghieutravel07

Hồ Quang Hiếu thường có thói quen “cosplay” thành người địa phương tại các điểm du lịch từng đến.

Sông Caño Cristales (Columbia)

Đây là dòng sông được xem là đẹp nhất thế giới khi sở hữu sắc màu rực rỡ như cầu vồng do một loài thủy sinh sống trong nước tạo thành. Vị trí của nó không dễ dàng tiếp cận, nhất là dòng sông này cũng chưa từng quen thuộc đối với nhiều người Việt. 

hoquanghieutravel08 hoquanghieutravel09

hoquanghieutravel10 hoquanghieutravel11

Không những được tận mục sở thị vẻ đẹp độc đáo của sông Caño Cristales, Hồ Quang Hiếu còn ngâm mình xuống dòng nước mát lạnh để trải nghiệm trọn vẹn thắng cảnh có một không hai trên thế giới này. 

hoquanghieutravel12

Cộng hòa Palau 

Palau cách Philippines 800 km về phía đông và cách Tokyo (Nhật Bản) khoảng 3200 km về phía Nam. Trước đây, hòn đảo này chịu sự quản lý của Mỹ, và chỉ thực sự trở thành một quốc gia độc lập từ năm 1995.

Với dân số chỉ khoảng 21.000 người, hòn đảo xinh đẹp này hiện đang là một thiên đường du lịch mới nổi của thế giới, cho phép miễn visa 30 ngày đối với khách du lịch đến từ tất cả các quốc gia. Tuy nhiên, giá cả ở đây khá đắt đỏ. Điểm du lịch nổi tiếng nhất của Palau chính là hồ Sứa (Jellyfish Lake) - với cảnh quan độc đáo, gần như tách biệt với môi trường biển cách đó chẳng xa. 
hoquanghieutravel20 hoquanghieutravel21

Người Palau được cho là rất biết cách tận dụng lợi thế thiên nhiên để làm dịch vụ du lịch. Họ bảo tồn cảnh sắc cũng như nền văn hóa đặc trưng có sự pha trộn của nhiều dân tộc để giới thiệu đến du khách. 

hoquanghieutravel19

Cuba

Tuy là “người anh em” của nước ta thế nhưng do cách trở về mặt địa lý, Cuba chưa từng là điểm du lịch được người Việt thường xuyên lựa chọn. Nổi tiếng với văn hóa và kiến trúc được pha trộn từ người bản xứ Taíno và Ciboney với nét La tinh do từng là thuộc địa của Tây Ban Nha, hòn đảo lớn nhất vùng Caribe này chứa đựng nhiều điều bất ngờ, hấp dẫn không tưởng. 

hoquanghieutravel23 hoquanghieutravel24 hoquanghieutravel25

Trải nghiệm nhớ đời của nam ca sĩ khi ở Cuba chắc có lẽ là lần đi xe lửa. Vì muốn được thử cảm giác trở về những năm 70 - 80 của thế kỷ trước, Hồ Quang Hiếu đã mua vé và mục sở thị việc di chuyển thường ngày của người dân địa phương. Anh khá bất ngờ khi biết rằng người dân Cuba đi tàu rất nhiều, cảnh chen chúc trên khoang rất dữ dội. Một khoang tàu cũ đáng ra chỉ ngồi được 4 người thì lái tàu “nhồi” thành 10 người. 

hoquanghieutravel26

hoquanghieutravel27

Dù có được một trải nghiệm không quá thoải mái thế nhưng đây chính là một kỷ niệm khó quên đối với nam ca sĩ về cuộc sống của người dân Cuba.

Chẳng cần “chiến tích” vi vu trực thăng để ngắm đỉnh Everest hay chơi… tẹt ga cùng đàn cừu trên thảo nguyên Mông Cổ, hoặc đôi khi lại tận hưởng bình yên tại một góc trời Tây nào đó, chỉ qua 5 địa danh trên, Hồ Quang Hiếu đã xứng danh “đệ nhất phượt thủ V-biz”. 

>>Xem thêm:

Việt Nam lọt top điểm đến lý tưởng nhất cho cộng đồng LGBT

HH Kỳ Duyên: ‘Paris đã đẹp, Venice còn hơn bội phần’

Vừa đến Hà Nội, March (Tuổi Nổi Loạn) đã check in Hồ Gươm trước tiên

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất