Những cung đường vàng rực sắc hoa dã quỳ ở Lâm Đồng

Theo Zing
Chia sẻ

Trên những quả đồi, đường làng, cung đèo, ngõ hẻm..., hoa dã quỳ đã bao trùm khắp không gian, khiến xứ cao nguyên như được khoác lên một tấm áo mới.

2_1

Hoa dã quỳ ở Lâm Đồng năm nay nở rộ vào cuối tháng 10, đầu tháng 11. Tuy nhiên do thời tiết mưa lớn kéo dài, nhiều cung đường thưởng lãm hoa bị ảnh hưởng, khiến cho hoa vàng úa sớm và khung cảnh không còn hấp dẫn.

lam_dong

Khu vực Cầu Đất - đèo D’ran còn thêm sương mù dày đặc, khiến việc tham quan, chụp ảnh dã quỳ kém sắc. Tuy nhiên, du khách có thể chuyển hướng về đoạn vào cao tốc Liên Khương, Tu Tra hay khu vực Cam Ly.

3_1

Khu vực Tu Tra có hoa nở rộ sớm, nhưng do mưa kéo dài nhiều đoạn hoa đẹp đã bị rũ úa sớm. Một vài đoạn qua trang trại Dalat Hasfarm còn tươi và đẹp.

5_1

Bạn hãy cứ chạy vòng vòng tìm những đoạn đường có dã quỳ đẹp để ngắm và chụp ảnh. Những con đường đất đỏ là những nơi dã quỳ tươi đẹp nhất, vì ít khách lai vãng.

6_1

Khách thường dừng xe bên vệ đường để tham quan. Khu vực Tu Tra có nhiều đoạn bùn lầy. Bạn nên di chuyển cẩn thận, tránh việc trơn trượt, té ngã.

7_1

Ong bướm cũng bị dã quỳ quyến rũ.

9

Dã quỳ mới ra hoa có màu vàng rực, sau dần chuyển sang vàng đậm, thậm chí gần như màu cam.

11_1

Chạy xe máy vào những con đường hai bên toàn dã quỳ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Lâm Đồng.

13_1

Nơi đây không chỉ thích hợp tham quan, chụp ảnh sống ảo, mà còn quyến rũ các đôi uyên ương về đây chụp ảnh cưới.

17

Du khách dừng chân trước vẻ đẹp của dã quỳ. Trong ảnh là đoạn đường vào thác, cách quốc lộ 20 khoảng 2 km.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất