Nghỉ lễ 2/9, 'update liền tay' 4 điểm du lịch vừa rẻ đẹp, vừa thỏa sức check-in sống ảo ở miền Nam

Lâm Thắm
Chia sẻ

Nghỉ lễ Quốc khánh luôn là dịp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình và những người thân yêu. Tham khảo ngay các điểm du lịch miền Nam dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong dịp lễ năm nay.

TP Hồ Chí Minh

TP HCM còn sở hữu nhiều điểm tham quan du lịch, khu vui chơi giải trí lớn mà du khách không nên bỏ qua trong dịp nghỉ lễ 2/9. Người dân TP HCM luôn tự hào vì được sống trong một thành phố sầm uất, hiện đại bậc nhất cả nước nhưng lại đan xen một chút cổ kính châu Âu giữa lòng Việt Nam.  

TP HCM xinh đẹp, lung linh huyền ảo vào ban đêm. (Ảnh: Internet)

Đến với TP HCM, du khách sẽ có cơ hội tham quan và check-in sống ảo tại các địa điểm hot nhất thành phố như: Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng lịch sử Việt Nam, địa đạo Củ Chi… Tại đây, du khách sẽ tìm thấy những kỉ vật cổ xưa và biết được lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Nhà thờ Đức Bà. (Ảnh: @powderpowderr)

Bảo tàng Hồ Chí Minh. (Ảnh: @t.t.phuonganh)

Chùa Bửu Long. (Ảnh: @tranxuanathoi)

Đặc biệt, tòa nhà Landmark 81 không chỉ nổi tiếng là tòa nhà cao nhất Việt Nam mà còn cao nhất khu vực Đông Nam Á, nằm trong top những tòa nhà cao nhất thế giới. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn, thú vị cùng view sống ảo “chuẩn không cần chỉnh” và là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam. (Ảnh: @pbq-hieu)

Landmark 81 là một trong những điểm check-in sống ảo sang chảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất Sài Gòn. (Ảnh :@smemai.11, @tramemm)

Vũng Tàu

Cách trung tâm TP HCM chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Với đường bờ biển trải dài 20 km, Vũng Tàu có thế mạnh về du lịch biển với nhiều bãi tắm đẹp như: bãi trước, bãi sau, Long Hải, hồ Cốc, hồ Tràm… Đây đều là những bãi biển đẹp, nổi tiếng của Vũng Tàu với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Vũng Tàu là một trong những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích du lịch biển. (Ảnh: @anedj89, @trishakeland)

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Sự kết hợp của biển xanh, cát trắng, các ngọn núi to nhỏ cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực nhưng cũng rất hiền hòa và bình dị.

Không chỉ thu hút khách du lịch bởi những bãi biển đẹp, Vũng Tàu còn tạo ấn tượng với du khách bởi nét đẹp ẩm thực đặc sắc và phong phú với những món ăn hấp dẫn như: cháo hàu, lẩu cá đuối, gỏi cá mai, tiết canh tôm hùm… được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp.

Cháo hàu. (Ảnh: @tntung0802)

Lẩu cá đuối. (Ảnh: @lillyulis)

Gỏi cá mai. (Ảnh: @bluewebkq)

Cần Thơ

Cần Thơ là xứ Tây Đô với những con người chân phương và cảnh sắc miền sông nước bình dị mà cuốn hút. Cần Thơ cũng là điểm đến lí tưởng trong dịp nghỉ lễ 2/9 và đáp ứng đúng tiêu chuẩn “ngon, bổ, rẻ” trong các chuyến du lịch. Nơi đây còn là trung tâm của hệ thống kênh rạch và các sông lớn của Việt Nam.

Đến Cần Thơ du khách sẽ có cơ hội thăm bến Ninh kiều, ngắm cầu Quang Trung, dạo chợ nổi Cái Răng, tham quan Nhà Cổ và thưởng thức nhiều loại đặc sản trái cây miền Tây. Đặc biệt khi ghé thăm chợ nổi Cái răng, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực địa phương và khám phá vẻ đẹp lao động của con người vùng sông nước.

Bến Ninh Kiều đẹp lung linh về đêm. (Ảnh: @tieen1305)

Hoạt động buôn bán tấp nập tại chợ nổi Cái Răng. (Ảnh: @hue.postcard)

(Ảnh: @jonnyrouse7)

Cần Thơ còn có nhiều loại đặc sản trái cây hấp dẫn. (Ảnh: @camellia_nguyen)

Vừa qua, tạp chí Departures của Mỹ đã công bố danh sách 9 thành phố sở hữu hệ thống kênh đào đẹp nhất thế giới, trong đó có Cần Thơ. Đây được xem là niềm tự hào lớn đối với người dân Cần Thơ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cần Thơ được vinh danh trong danh sách 9 thành phố sở hữu hệ thống kênh đào đẹp nhất thế giới. (Ảnh: @lifeopantaitai)

Đồng Nai

Không có nhiều điểm vui chơi nổi tiếng như TP HCM nhưng Đồng Nai lại ẩn trong mình những hệ sinh thái kỳ bí và xinh đẹp, đem đến cho du khách những trải nghiệm mới vẻ, hấp dẫn và thú vị. Nếu bạn muốn cùng gia đình hay bạn bè đi đổi gió dịp 2/9 thì Đồng Nai là một trong những điểm đến lí tưởng dành cho bạn.

Đến với Đồng Nai, du khách có thể chọn cho mình một điểm đến trong rất nhiều khu lịch tại đây như: khu du lịch Bửu Long, khu du lịch thác Giang Điền, khu du lịch Bò Cạp Vàng, khu du lịch Vườn Xoài, công viên Suối Mơ… Đây đều là những khu du lịch xinh đẹp và nổi tiếng tại Đồng Nai.

Khu du lịch Bửu Long. (Ảnh: @mynthu.b)

(Ảnh: @dvan128)

Thác Giang Điền. (Ảnh: @antoinevu2711)

Công viên Suối Mơ. (Ảnh: @quyendowtothesoul)

(Ảnh: @ngantrang96)

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Thắm

Tin mới nhất