Nghẹn lời trước loạt ảnh Sơn Đoòng đẹp thổn thức qua ống kính khách Việt

Chia sẻ

'Ai bảo thiên đường là phải đi lên? Tôi may mắn nằm trong 800 người đầu tiên trên thế giới khám phá thiên đường trong lòng đất', anh La Ban Luk viết.

sondoongviet01

Anh La Ban Luk, một du khách ở TP HCM có cơ hội thám hiểm hang Sơn Đoòng, vào tháng 5 vừa qua, đã chia sẻ bộ ảnh đẹp tới ngỡ ngàng về hang động tự nhiên lớn nhất thế giới này. Bộ ảnh nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ và được người xem ưu ái gọi bằng cái tên: “Bộ ảnh về thiên đường dưới lòng đất”. Anh chia sẻ: “Ai bảo thiên đường là phải đi lên? May mắn nằm trong số 800 người đầu tiên trên thế giới được tham dự chuyến thám hiểm khám phá thiên đường trong lòng đất - Hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng. Đây là trải nghiệm không thể nào quên và đáng tự hào”.

sondoongviet02

Đi kèm với hơn 40 bức ảnh chất lượng tốt, mang tính nghệ thuật cao, tác giả còn tư vấn nhiều kinh nghiệm và kể lại nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh chuyến đi của mình. Bức ảnh Hang Én, anh viết: “Hang Én (vì có nhiều én ở), một “resort” trong hang với bãi cát rộng và hồ nước trong xanh mát lạnh. Nơi chúng tôi có hai đêm dừng chân ngày đầu tiên khi đến và ngày cuối cùng khi về.

sondoongviet03

Đường ra cửa bên kia của Hang Én, từ đây cả đoàn băng rừng và suối khoảng 5km nữa để cửa hang Sơn Đoòng.

sondoongviet04

Cảnh tượng huyền ảo, tầng tầng lớp lớp đan xen ở Doline 1.

sondoongviet05

sondoongviet06

Doline 1 có nhiều khay nước (như ruộng bậc thang) phản chiếu ánh sáng làm cho khung cảnh như trong các bộ phim thần thoại.

sondoongviet07

Thảm thực vật xanh tốt tuyệt đẹp trong lòng hang.

sondoongviet08

Ngọn đồi ở hố sụt thứ nhất Doline 1, đây là ngọn đồi dốc đứng cao và nguy hiểm vì đá lăn nên phải tách ra đi từng nhóm nhỏ, la phần thưởng rất xứng đáng khi được ngắm cảnh như thiên đường ngay trên đỉnh đồi. Đây chính là trái tim của Sơn Đoòng.

sondoongviet10

Ánh sáng của hố sụt Doline 1 và cảnh đẹp như trong mơ bất đầu xuất hiện.

sondoongviet09

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất