Nếu không muốn chịu cảnh đông đúc, hãy tránh những điểm du lịch dưới đây!

Chia sẻ

Theo các hãng lữ hành, tuyến tour Fansipan, Tam Đảo, Bà Nà, Vũng Tàu, Đà Lạt... đều đã bán hết, đồng nghĩa những điểm du lịch này sẽ đông nghẹt du khách dịp lễ 30/4.

diemtraveldong01

Sa Pa, thị trấn trong mây luôn luôn là một điểm đến hấp dẫn. Hiện nay, thời tiết tại Sa Pa mát mẻ, thích hợp để tham quan và khám phá. Ảnh: Lê Hiếu.

diemtraveldong02

Fansipan: Theo thông tin từ các công ty lữ hành, sau khi tuyến cáp treo lên đỉnh núi hoạt động, lượng du khách đến Fansipan tăng đột biến. Đối tượng du khách cũng mở rộng đến người già và trẻ em, chứ không chỉ người trẻ như trước. Ảnh: Anh Tuấn.

diemtraveldong03

Tam Đảo là một dãy núi đá nằm trên địa bàn 3 tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Tuyên Quang. Trong đó, ngọn cao nhất có độ cao là 1.591 m. Tam Đảo hấp dẫn du khách nhờ thiên nhiên hùng vĩ, các điểm tham quan và món ăn ngon. Ảnh: Trần Khôi.

diemtraveldong04

Bãi biển Sầm Sơn (thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá) là một trong bãi biển nổi tiếng của Việt Nam. Biển Sầm Sơn có độ thoải vừa, sóng êm, nước trong xanh. Ngoài tắm biển, khi đến đây, bạn cón có dịp ghé thăm nhiều thắng cảnh khác. Ảnh: Cornwalls.

diemtraveldong05

Đồ Sơn là khu nghỉ mát và tắm biển nổi tiếng thuộc TP Hải Phòng. Đến đây, ngoài tắm biển, bạn còn có thể tham quan các danh thắng như hải đăng hòn Dáu, leo núi… Ảnh: Tripadvisor.

diemtraveldong06

Biển Quất Lâm là một trong những điểm đến thu hút của tỉnh Nam Định. Đây cũng là một trong những điểm du lịch có lượng du khách viếng thăm cao nhất của tỉnh này. Ảnh: Tripadvisor.

diemtraveldong07

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung có lượng khách mua tour khá cao. Các điểm tham quan trong tuyến tour ngoài biển còn có núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, cầu sông Hàn… Ảnh: Đoàn Nguyên.

diemtraveldong08

Bà Nà đã và đang trở thành điểm nhất định phải đến khi ghé Đà Nẵng. Các trải nghiệm ở đỉnh núi này gồm đi cáp treo, đi tàu hỏa, ngắm khu biệt thự Pháp, vườn hoa… Ảnh: Tuấn Mark.

diemtraveldong09

Hội An thu hút du khách với trải nghiệm thú vị của hành trình khám phá thành phố bằng xe đạp, vị ngọt mát của gánh chè ven đường, ly cà phê sữa đá được phân thành ba tầng riêng biệt. Ảnh: Lê Hiếu.

diemtraveldong10

Nha Trang: Theo các hãng lữ hành, do mức giá dàn đều từ bình dân đến cao cấp, các tuyến tour tại Nha Trang đều đã bán hết từ lâu. Ảnh: Absolutevietnam.

diemtraveldong11

Phú Quốc: Tuyến tour đảo ngọc phương Nam bán hết từ khá sớm. Đối tượng mua tour đều thuộc nhóm khách gia đình. Ảnh: Vietnamdiscoveries.

diemtraveldong12

Côn Đảo: Hầu hết du khách chọn khám phá Côn Đảo bằng tàu để tiết kiệm chi phí. Thời gian khám phá đảo trong 3 ngày 2 đêm. Ảnh: Condaotourism.

diemtraveldong13

Vũng Tàu: Thành phố biển thuộc miền Đông Nam Bộ luôn có sức hút với du khách vào các dịp lễ. Hiện phòng của khách sạn, nhà nghỉ, resort thuộc tỉnh này hầu như không còn chỗ trống. Ảnh: Nam.

diemtraveldong14

Đà Lạt luôn đứng đầu trong danh sách những tuyến tour đông khách nhất dịp lễ. Theo đánh giá của nhiều hãng, ngoài du khách mua tour, lượng lớn du khách đi theo hướng tự túc cũng sẽ tập kết đến đây dịp lễ 30/4. Ảnh: Nguyentram.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất