Nào cùng vác ba lô và leo lên chuyến tàu của ông già Noel để tìm không khí Giáng sinh

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Nếu bạn đang có ý định đi tìm không khí cho mùa Giáng Sinh, hãy leo lên chuyến tàu của Ông già Noel này.

Chuyến tàu Giáng Sinh tại Napa Valley (Clifornia, Mỹ) sẽ thực hiện chuyến hành trình từ Napa tới “phân xưởng Bắc Cực” của ông già Noel tại Yountville. “Phân xưởng” này sẽ được trang trí theo phong cách giáng sinh với những chú tuần lộc, Ông Già Noel, Bà Già Noel và căn nhà của họ.

Những hành khách tham gia trên chuyến đi này sẽ được ca hát cùng nhau, thưởng thức những món ngon như bánh quy và chocolate nóng.

Thông thường, tàu Napa Valley chỉ dành cho hành khách trên 21 tuổi, nhưng trong dịp lễ đặc biệt này, những vị khách nhỏ tuổi cũng sẽ được chào đón để vui cùng ông già Noel và những người bạn Giáng Sinh đáng yêu khác.

Đặc biệt, những vị khách nhỏ tuổi còn được đãi ngộ bằng những niềm vui bất ngờ như không gian trang hoàng đẹp đẽ, đồ chơi hay hoạt động viết thư cho ông già Noel. Trong khi đó, những hành khách trên 21 tuổi có thể trải nghiệm nhiều loại rượu vang khác nhau hay thậm chí có thể tự mang rượu theo cùng.

Không chỉ như thế, chuyến tàu này còn hứa hẹn sẽ đưa du khách trở về những năm 80 với những toa tàu được thiết kế theo phong cách vintage, ghế ngồi sang trọng, hoàn hảo cho những ai muốn thư giãn hay ngồi “suy tư” mơ màng.

Sự hoạt động trở lại của chuyến tàu Giáng Sinh này được xem là để đánh dấu sự hồi phục của Napa sau trận cháy rừng khủng khiếp hồi đầu tháng 10.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất