Minh Hằng đạp xe, phơi nắng suốt 4 tiếng ở Hội An chung tay quảng bá hình ảnh đất nước sau dịch COVID-19

Quang Ngọc
Chia sẻ

Minh Hằng cùng Võ Hoàng Yến và nhiều sao Việt đã cùng chung tay quảng bá hình ảnh đất nước với mục đích thúc đẩy du lịch Việt Nam hồi phục sau dịch COVID-19.

Hoạt động nghệ thuật gắn liền với công tác xã hội, mới đây nhiều sao Việt như Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Liên Bỉnh Phát, Han Sara… đã cùng góp mặt trong một dự án cộng đồng nhằm chung tay quảng bá du lịch Việt Nam sau dịch COVID-19.

Ca sĩ Minh Hằng

Được biết, nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng đã đạp xe, phơi nắng suốt 4 tiếng dưới thời tiết 38 độ C ở Hội An để có hình ảnh đẹp gửi đến khán giả. Dù diện trang phúc áo dài nền nã hay áo trắng tinh khôi, Minh Hằng vẫn toát lên được vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo của người con gái Việt. Dẫu bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng Minh Hằng vẫn dành thời gian và bày tỏ sự hào hứng khi nhận lời tham gia dự án cộng đồng – MV Bao la Việt Nam.

Chia sẻ kỷ niệm về chuyến đi, Minh Hằng cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi được tham gia vào dự án vì cộng đồng: “Mỗi ngày ê-kíp phải làm việc từ sáng sớm đến tối mịt để kịp tiến độ trong thời gian cho phép, tôi rất vui khi được làm việc với những người tâm huyết trong MV lần này. Là một người yêu thiên nhiên cũng như dành tình cảm đặc biệt cho những cảnh đẹp trong đất nước mình, tôi mong rằng MV Bao La Việt Nam sẽ quảng bá hình ảnh quê hương đến với bạn bè thế giới, đặc biệt là thúc đẩy và phục hồi nền du lịch Việt Nam sau dịch COVID-19”.

Trước đó, Facebook đã kết hợp cùng Bộ Kế hoạch Đầu tư và các doanh nghiệp phát động chương trình Tự hào Việt Nam và thực hiện MV Bao La Việt Nam với mục đích thúc đẩy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng trong nước lẫn quốc tế vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển du lịch.

Người mẫu Võ Hoàng Yến

Ngoài Minh Hằng, MV còn có sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến, Liên Bỉnh Phát, Han Sara, Hương Ly, Ly Ly, Bùi Công Nam… Nếu như Minh Hằng lựa chọn ghi lại những hình ảnh đẹp tại Hội An thì X2X và Anna (SGO48) lại khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện ở những cảnh đẹp hùng vĩ ở Ninh Bình.

Ca sĩ Hương Ly

Bên cạnh đó, Hương Ly, LyLy, Võ Hoàng Yến, Liên Bỉnh Phát, Han Sara, Bùi Công Nam, Phan Ngân lại mang một màu sắc tươi mới và tràn đầy sức sống hơn cả. Phải nhắc đến sự xuất hiện của cô nàng Lê Ngọc Trinh và cả Vinh Trần (Anh Thám Tử) cũng khiến nhiều người thích thú.

Diễn viên Liên Bỉnh Phát

Với thông điệp ý nghĩa và lời ca bắt tai, MV đã nhanh chóng tan tỏa trên mạng xã hội. Ca khúc Bao La Việt Nam do nhóm X2X kết hợp Mili-K sáng tác, ca từ nói về niềm tự hào Việt Nam và giai điệu vui tươi, được kì vọng sẽ chạm đến trái tim của tất cả những con người Việt Nam yêu cái đẹp của thiên nhiên và đất nước, con người.

Qua dự án này, các nghệ sĩ hy vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh tươi đẹp của đất nước Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào dân tộc người Việt và truyền đi thông điệp mạnh mẽ về một “Việt Nam – Điểm đến An toàn” sau đại dịch COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất