Mách bạn địa chỉ sushi giá rẻ cho ngày cuối tháng

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Saostar mách bạn một số địa điểm thưởng thức những hương vị sushi ngon lành của ẩm thực Nhật với giá vô cùng dễ chịu

Sushi được xem là món ăn mang đậm “quốc hồn quốc tuý” của ẩm thực Nhật Bản. Hiện nay, không khó để thực khách Việt có cơ hội trải nghiệm những chiếc sushi thơm lành vì các nhà hàng Nhật đã có mặt ở khắp các con đường. Tuy nhiên, giá cao chính là yếu tố khiến chúng ta phải cân nhắc để chọn một bữa ăn hợp lí. Vì thế Saostar mách bạn một số địa điểm thưởng thức sushi đúng chuẩn Nhật nhưng giá vô cùng dễ chịu.

Sushi Masa

Đến với Sushi Masa, bạn sẽ ngất ngây với hơn 150 loại sushi đa dạng từ món sống, món chín, món nướng tạo nên một thiên đường cho thực khách lựa chọn. Miếng sushi nhỏ nhắn với đủ sắc vị, hình dạng ở quán luôn hấp dẫn người ăn với những đặc trưng riêng biệt. Bao bọc những lát cắt tinh tế của cá, lươn, hải sản,… là cuộn cơm dẻo thơm, mang vị chua chua nhè nhẹ của giấm khiến món ăn dậy mùi và thêm kích thích vị giác.

Bên cạnh đó, các hương vị của sashimi tươi ngon cũng là yếu tố thu hút của quán. Nào là sashimi cá hồi, cá ngừ, bạch tuột, tôm,… tạo nên một bữa tiệc món Nhật đầy sắc màu. Những lát cá, thịt tươi ngon, mềm và mang cái ngọt tự nhiên giàu dinh dưỡng. Ăn kèm một chút gừng ngâm the the, chua dịu chắc hẳn là sự kết hợp không thể chối từ.

Quán có không gian nhỏ nhắn, ấm cúng tạo sự thoải mái cho bữa ăn của thực khách. Giá trung bình cho mỗi quán chỉ từ 50.000-90.000 đồng cho mỗi đĩa thức ăn ngon lành. Khá vừa túi tiền cho một bữa Nhật đúng vị và chất lượng.

Sushi Sakura

Sushi Sakura là quán ăn Nhật được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng bởi sự đa dạng của các món ăn và chi phí bỏ ra khá dễ chịu. Quán có không gian thoáng đãng với kiểu bàn ngồi, đúng chuẩn phong cách Nhật Bản. Vì thế, nơi đây thích hợp cho những bữa ăn tụ tập bạn bè đông đúc.

Quán có nhiều kiểu sushi với những hình dạng khác nhau. Như truyền thống thì có sushi cuộn quen thuộc, sushi cuốn thuyền đầy đặn với những loại tươi ngon, kiểu cuốn phễu ngồ ngộ cầm tay ăn lạ miệng,… Menu với hơn 100 món trải dài từ sushi đến sashimi rồi các món đặc trưng của ẩm thực Nhật như bánh xèo chiên, mì udon, salad,… khiến bạn phải hoa mắt đấy.

Nhìn chung, các món ở Sakura khá hợp khẩu vị với thức ăn tươi ngon, vừa miệng tuy nhiên vẫn chưa đem lại sự đặc sắc riêng trong hương vị. Với giá bình dân, mỗi phần chỉ dao động từ 30.000 - 70.000 tuỳ theo bạn lựa chọn kiểu sushi hay loại nhân nào. Giá rẻ, không gian rộng, vì thế Sushi Sakura là lựa chọn hợp lí cho những thực khách dễ tính muốn thưởng thức những món Nhật nhưng không đòi hỏi quá cao về hương vị.

 Neko Sushi

Nằm trong con hẻm ngõ trên đường Nguyễn Trãi đầy ắp nhà hàng Nhật, Sushi Neko vẫn tạo dấu ấn riêng cho thực khách bởi những phần sushi chất lượng.

Nếu bạn đang thèm những cuộn cơm, những lát cá tươi ngon thì hãy tìm đến Neko. Sushi với nhiều loại đa dạng nào là chiên với lớp bột giòn áo bên ngoài cuộn cơm, hay sushi tươi hấp dẫn muôn màu, còn có loại thêm chút mè thơm thơm ngon lành. Thực đơn còn trải dài với những loại sashimi từ quen thuộc đến lạ vị giúp bạn khám phá hết những hương vị của Nhật Bản.

Các món ở đây được trình bày hấp dẫn, tinh tế từ cách sắp xếp món ăn cho đến làn nước sốt rưới trên mỗi cuộn cơm thật nghệ thuật. Sashimi tươi ngon và mát lành với đầy đủ vị ngọt của cá, hải sản,… điểm thêm vài lá tía tô, trứng cá ép gion giòn tiếp thêm khẩu vị. Xét về hương vị, món ăn ở quán khá chuẩn và chất lượng.

Quán khá nhỏ với không gian vừa đủ cho bàn từ 2-4 người vì thế sẽ hợp lí cho các cặp đôi hay cùng cô bạn thân của mình. Trung bình bạn sẽ vị chi từ 30.000 đến 100.000 đồng cho mỗi món ăn. Khá xứng đáng cho chất lượng món ăn với chi phí tiết kiệm

Aeon Mall

Nhắc đến sushi hay sashimi giá rẻ thì Aeon Mall không thể nằm ngoài danh sách. Với những gian hàng món ăn đầy hấp dẫn được bày biện sạch sẽ, bạn chỉ cần lấy một chiếc hộp và thoả thích lựa chọn hương vị yêu thích.

Sushi ở đây chỉ từ 5.000 -10.000 đồng cho mỗi cuộn, vì thế đây thật sự là thiên đường cho những ai muốn trải nghiệm đầy đủ hương vị của các loại sushi nhưng với túi tiền eo hẹp. Nhưng không vì giá thấp mà món ăn không đem lại chất lượng đâu nhé? Aeon Mall mang đến những loại nhân quen thuộc của ẩm thực Nhật Bản như cá hồi, cá trích, lươn, hải sản, trứng cá,… Những cuộn sushi luôn được làm mới ngay tại chỗ nên vẫn đảm bảo độ tươi mới.

Ngoài ra còn có các set sashimi hấp dẫn và được bày biện đẹp mắt không thua kém một nhà hàng nào. Tuy không đem đến cái tinh tuý của hương vị đúng chuẩn ở xứ sở phù tang nhưng thức ăn ở Aeon Mall luôn đảm bảo vệ sinh và độ thơm ngon, dễ ăn.

Sau một buổi mua sắm mệt mỏi thì còn gì bàn một bàn tiệc sushi, sashimi đầy đủ hương vị tiếp sức cùng đồng bọn nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất