Khám phá món bánh hình 'của quý' đang khiến dân mạng 'hốt hoảng' vì ngoại hình lạ lẫm mà ăn lại ngon tuyệt

Tiểu Anh
Chia sẻ

Món bánh hình “của quý” được bày bán online trên mạng xã hội mấy ngày vừa qua đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Ngoại hình của nó chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngại đỏ mặt, không dám thử. Tuy nhiên, theo reiview của nhiều tín đồ ẩm thực, chúng có hương vị rất thơm ngon.

Mới đây, một shop online trên mạng xã hội đã trở nên “nổi bần bật” vì nảy ra ý tưởng bán loại bánh có hình dáng giống với “của quý” của đấng mày râu. Ngay sau khi rao bán bánh, những bài post của shop được dân mạng chia sẻ rần rần. Ai cũng tò mò vì không hiểu tại sao, cửa hàng này lại cho ra lò loại bánh có hình thù kỳ quái đến thế!

Dường như, chiêu kinh doanh “độc - lạ” đang ngày càng hút khách hơn. Mặc dù mới mẻ, hình dáng khiến nhiều người “sửng sốt”, thế nhưng phải công nhận rằng, chiếc bánh đang tạo nên một cơn sốt mới cho các tín đồ ẩm thực ở Hà Nội.

Theo đó, chiếc bánh có vỏ ngoài làm từ bột mì, đường, sữa, bơ. Phần nhân gồm có xúc xích, phô mai. Bánh ở đây cũng được làm từ bột mì, bột nở, đường, trứng gà, muối, sữa và bơ nhưng thay vì sử dụng chiếc khuôn lỗ như tổ ong thông thường, chúng sẽ được “đúc” trong những chiếc khuôn mang hình dương vật của đàn ông.

Và quả thực, người bán hàng hẳn đã rất kỳ công mới có thể tạo ra những chiếc khuôn giống y như thật. Bởi thế, dẫu chỉ là chiếc bánh nhưng khi nhìn xa, nhiều chị em vẫn ngượng đỏ mặt và ngại không dám ăn dù theo lời quảng cáo, món bánh này có hương vị rất thơm ngon.

Chiếc bánh được bán với giá 90 nghìn đồng/2 cái.

1 hộp bánh (2 chiếc) được bán với giá 90 nghìn đồng với 3 vị chocolate, vani, trà xanh. Chỉ mới xuất hiện nhưng chiếc bánh mang hình dáng nhạy cảm này nhận được khá nhiều sự ủng hộ của các tín đồ ẩm thực.

Thực chất, món bánh hình của quý này đã từng được bày bán ở khá nhiều nơi. Đài Loan được xem là nơi “tiên phong” cho sự xuất hiện của món bánh đặc biệt này.

Ở Đài Loan, chiếc bánh hình nhạy cảm này có hai vị chính là mặn và ngọt. Bánh vị ăn mặn có nhân xúc xích, bọc bột bánh ra ngoài. Còn với loại ngọt, bạn có nhiều lựa chọn hơn như phủ thêm kem sữa, kem dâu hay “tắm” trong các loại nước sốt các loại như trà xanh, chocolate…

Đài Loan là nơi “tiên phong” của món bánh có hình dáng đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất