Ẩm thực mua sắm

Ẩm thực mua sắm

Kênh TikTok Inochi: Hành trình khơi nguồn cảm hứng 'sống xanh, chuẩn Nhật'

T.H
Chia sẻ

Không chỉ từng bước chiếm lĩnh thị trường hàng gia dụng cao cấp, Inochi còn phủ sóng mạng xã hội, khơi gợi nguồn cảm hứng “sống xanh, chuẩn Nhật” nhờ những video thú vị.

Năm 2018, Inochi chính thức trình làng – lấn sân vào ngành hàng gia dụng vốn là sân chơi của những “ông lớn” như Lock&Lock, Tupperware… Trong vòng 4 năm, thương hiệu gia dụng cao cấp của Tân Phú Việt Nam hiện có mặt rộng khắp trong hệ thống bán lẻ, siêu thị và các sàn thương mại điện tử lớn với hơn 600 sản phẩm từ nhiều chất liệu cao cấp như nhựa, gốm sứ, thuỷ tinh…

Kênh TikTok Inochi: Hành trình khơi nguồn cảm hứng 'sống xanh, chuẩn Nhật' Ảnh 1

Từng bước phủ sóng thị trường, thế nhưng đó chưa phải là tất cả những điều tạo nên ấn tượng của Inochi trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu này nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội với kênh Fanpage có hơn 70 nghìn lượt theo dõi, kênh TikTok Inochi 67 nghìn người theo dõi chỉ sau chưa đầy 1 năm gây dựng. 

Kênh TikTok Inochi: Hành trình khơi nguồn cảm hứng 'sống xanh, chuẩn Nhật' Ảnh 2

Không ít người đặt câu hỏi, trong “vũ trụ” TikTok hiện nay không thiếu những kênh review về đồ gia dụng cao cấp nhưng điều gì khiến kênh TikTok Inochi được yêu mến đến vậy? Câu trả lời nằm chính ở định hướng nội dung mà Inochi hướng tới với mong muốn mang đến giải pháp sử dụng gia dụng thông minh cho khách hàng.

“Với dân yêu bếp, nghiện nhà như tôi, kênh TikTok Inochi là một kênh thông tin thú vị mà tại đó – tôi học được vô vàn bí kíp hữu ích chăm sóc nhà cửa, dọn dẹp, trữ đông thực phẩm hay công thức chế biến đồ uống, nấu ăn kiểu “mì ăn liền” mà vẫn cực kỳ hấp dẫn. Điều quan trọng hơn hết, tôi trở thành nhà tiêu dùng thông thái hơn và sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn trước”, chị Mai Linh (Hà Đông, Hà Nội) bày tỏ. 

Được biết, kênh TikTok Inochi Việt Nam xây dựng từ tháng 12/2021. Hiện, đây là kênh chính thức của thương hiệu gia dụng cao cấp và có 67.000 người theo dõi. Nhờ việc đăng tải những video hữu ích về tips sử dụng những sản phẩm của Inochi; tips nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa; chương trình ưu đãi, giảm giá… mà thương hiệu Inochi Việt Nam đã tạo nên sức hút và tạo ra một cộng đồng cùng khơi gợi “sống chuẩn Nhật” với những giải pháp thông minh, lối sống hiện đại, an toàn cho sức khỏe. 

Không khó để tìm kiếm được những video sở hữu hàng trăm nghìn lượt xem trên kênh TikTok của thương hiệu. Điển hình như “Kệ đa năng của nhà Inochi có gì mà hot đến vậy?” hiện có tới 528 nghìn lượt xem. Chỉ trong vài phút, những nhà sáng tạo nội dung đã khiến người xem vô cùng thích thú nhờ giới thiệu sản phẩm kệ đa năng chịu lực tốt, được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, màu sắc pastel tinh tế, cách tháo lắp tiện lợi phù hợp với mọi không gian trong gia đình. 

Kênh TikTok Inochi: Hành trình khơi nguồn cảm hứng 'sống xanh, chuẩn Nhật' Ảnh 3

Cũng là một video giới thiệu về các dòng sản phẩm của Inochi, “Giới thiệu bộ hộp nhựa Tritan cao cấp” đã đạt 156 nghìn lượt xem nhờ quay cận cảnh bộ hộp có thiết kế trang nhã, chịu nhiệt lên tới 110 độ C với vỉ ráo nước thông minh, trở thành công cụ đắc lực bảo quản rau củ cho mỗi gia định. 

Mẹo chế biến món ăn, đồ uống hoặc những mẹo trữ thực phẩm với các hộp nhựa, hộp thủy tinh, cốc thủy tinh của Inochi cũng khiến người theo dõi kênh vô cùng thích thú. Đã có gần 67 nghìn lượt xem cách làm sữa dâu tươi mát, hơn 30 nghìn lượt xem mẹo làm sạch bình nước cá nhân hay đặc biệt là mẹo dọn dẹp tủ lạnh gọn gàng, sạch sẽ hút tới 452 nghìn lượt xem.

Bên cạnh đó, một nội dung thu hút không kém đó chính là những chương trình ưu đãi, giảm giá trên TikTokShop của Inochi. Điển hình như video dịp BlackFriday đã thu hút 131 nghìn lượt xem nhờ nhiều mặt hàng ưu đãi lên tới 60% hay Săn ngàn ưu đãi lên tới 50% tại livestream TikTokShop Inochi. Nhờ việc theo dõi kênh thường xuyên, nhiều bà nội trợ đã săn được kha khá những sản phẩm cao cấp với giá cực kỳ bình dân.

Kênh TikTok Inochi: Hành trình khơi nguồn cảm hứng 'sống xanh, chuẩn Nhật' Ảnh 4

Đặc biệt, khi Tết Nguyên Đán đang cận kề, kênh của thương hiệu gia dụng cao cấp đang xây dựng chuỗi series với chủ đề Chọn Inochi – Trọn Tết. Series bao gồm những chủ đề về Tết đoàn viên và Tết khỏe với những nội dung: Chọn sản phẩm Inochi cho quà tặng gia định, hay chọn Inochi giúp nhà gọn, bếp xinh và những thực đơn, cách bảo quản thực phẩm trong dịp Tết. Và đặc biệt là series video về bí quyết sống khỏe, giữ vóc dáng, lối sống lành mạnh, và các tip bảo quản thực phẩm hữu ích với sự chia sẻ của các chuyên gia sức khỏe tới từ HAB Sức khỏe Toàn diện trên fanpage Inochi và kênh TikTok Inochi Việt Nam Official…Ngoài ra, kênh TikTokShop của Inochi cũng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể tiết kiệm tới 40% khi mua các sản phẩm Inochi, ngoài ra với những hóa đơn từ 180 nghìn và 250 nghìn trở lên còn được tặng kèm voucher lần lượt trị giá 15 nghìn và 20 nghìn đồng trên livestream cùng nhiều phần quà giá trị khác, từ nay đến hết 31/12.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

BÌNH LUẬN