Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ 'chuyến đi Suối Moọc trên cả tuyệt vời'

Chia sẻ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua, nàng hoa hậu đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại địa danh đang gây xôn xao giới trẻ trong nước - Suối Moọc - một thiên đường thực sự đang "ngự" tại tỉnh Quảng Bình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, hoa hậu Ngọc Diễm thổ lộ: “Là người yêu thích du lịch và đã đi nhiều nơi trên đất nước, chính Diễm cũng thật sự bất ngờ khi đến nơi đây. So về độ nổi tiếng của “các anh” Động Phong Nha, Động Thiên Đường hay “cậu em út” nổi tiếng Sơn Đòong; địa danh Hang Tối, Sông Chày, Suối Moọc có vẻ khiêm nhường hơn, cũng chính vì vậy mà còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Nếu được mục sở thị, bạn sẽ thấy cảnh sắc thậm chí còn đẹp thần sầu hơn những gì bạn nhìn trên mấy tấm hình của Diễm: trời xanh thẳm, núi rừng xanh ngát và màu nước thì xanh biêng biếc - một bức tranh không thể đẹp hơn trong một ngày hè oi ả…” 

ngocdiemdiquangbinh08

Hoa hậu Ngọc Diễm trẻ trung trong sắc xanh mướt của khu vực Suối Moọc.

ngocdiemdiquangbinh09

Tận dụng những ngày nghỉ ít ỏi, Quảng Bình là địa danh mà hoa hậu lựa chọn cho “chuyến xả hơi” của mình. Cô không giấu nổi sự thích thú trước vẻ đẹp của Suối Moọc.

Không chỉ dành những mỹ từ cho chuỗi thắng cảnh này của Quảng Bình, Ngọc Diễm còn dày công viết ra 6 tips thú vị để chia sẻ cùng mọi người: 

- Đi vào mùa hè, nhớ xem dự báo thời tiết để chọn ngày nắng đẹp vì nước khá lạnh. Một ngày nắng sẽ là lý tưởng cho tất cả các giác quan cảm nhận vẻ đẹp nơi này.

ngocdiemdiquangbinh04

- Không cần mua tour nếu bạn đã có người đồng hành. Đèo nhau bằng xe máy, cảm nhận gió thổi mùi núi rừng trên mặt, hỏi đường dân địa phương, đi qua vùng núi non hùng vĩ, dừng chân lại những ruộng đậu phộng xanh mướt mắt và tự sướng vài tấm hình - cảm giác tuyệt hơn nhiều so với việc đi chuyển bằng xe du lịch hay bus. 

- Hãy chuẩn bị một bộ bikini thật hot bởi ở đây quy định mặc đồ bơi. Ban quản lý cũng sẽ yêu cầu du khách không đem theo điện thoại vì sợ bị rơi xuống nước, bùn. Tuy nhiên, nếu có túi đựng chống nước thì càng tốt để có thể ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp ở thiên đường hạ giới này. 

ngocdiemdiquangbinh02 ngocdiemdiquangbinh01

- Dành ít nhất nửa buổi tại Suối Moọc, bắt đầu bằng việc trượt zipline từ bên này sông qua bên kia để vào Hang Tối. Mò mẫm trong hang, ngắm hóa thạch, trượt bùn, tắm bùn… là những hoạt động thú vị khi mục sở thị Hang Tối. Sau cùng, trở ra tắm suối. 

- Chèo thuyền kayak tại Sông Chày và tham gia các trò chơi trên sông hoặc thả mình trên phao để ngắm trời nước. 

ngocdiemdiquangbinh03

- Đặt hàng mâm đồ nướng ăn với xôi, tôm sông, cá suối và một lon bia là thức uống không thể thiếu.

ngocdiemdiquangbinh14

Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm cũng cho rằng: “Sẽ là thiếu sót nếu không tham quan những “báu vật” còn lại của Quảng Bình như Động Thiên Đường (động khô lớn nhất châu Á), Động Phong Nha (Thiên Nam đệ nhất động), hang Én. Để khám phá tương đối tròn trịa Phong Nha - Kẽ Bàng, có lẽ bạn nên dành 2-3 ngày. Còn chinh phục Sơn Đòong thì phải đăng ký trước cả năm và cần kiểm ta về sức khỏe để đảm bảo bạn có thể “đi đến nơi, về đến chốn”. 

ngocdiemdiquangbinh10

Trước đó, cô đã có một chuyến công tác đến Huế nhân dịp festival diễn ra tại đây. Hình ảnh được chụp tại quán cafe Vỹ Dạ Xưa cũng nhận được nhiều sự yêu thích bởi không gian thanh bình, xanh mướt… rất Huế!

Suối Moọc cách thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) khoảng 60km về phía bắc, nằm trên đường 20 Quyết Thắng, thuộc nhánh tây của đường Hồ Chí Minh. Giá vé trọn gói (vào cổng, áo phao, thuyền kayak, trò đu dây…) là 200 nghìn đồng/người lớn và 120 nghìn đồng/trẻ em. 

Tại đây, các hình thức vui chơi - giải trí dưới nước được phát triển dựa vào thiên nhiên, nhằm tránh gây tổn hại đến môi trường một cách đáng kể nên vẫn giữ được nét hoang sơ, đầy quyến rũ. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất