Hãy xem fan Starbucks ở Việt Nam phải ghen tị như thế nào với menu độc đáo chỉ có tại nước ngoài

Thích thì ăn
Chia sẻ

Starbuck là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu không chỉ ở các món nước liên quan đến coffee mà chuỗi cửa hàng này còn phục vụ nhiều món đặc biệt khác trong menu của mình. Hãy khám phá những điều thú vị của Starbucks ở các nước khác nhé.

Có lẽ, mùa xuân là thời điểm tạo ra nhiều cảm hứng sáng tạo cho Starbucks nhất về cả sản phẩm lẫn bao bì. Hằng năm, vào khoảng tháng 2 là thời gian mà tất cả những người yêu thích Sakura và Starbucks ở Nhật Bản chờ đợi nhất. Bởi vì, những chiếc ly hoa anh đào màu hồng đã xuất hiện trở lại, mang theo những thức uống từ sakura ngon miệng trong chuỗi nhà hàng cà phê toàn cầu.

Bắt đầu từ cuộc chơi của những loại thức uống không đụng hàng

Năm nay, Starbucks phục vụ hai món mang tên gọi rất lãng mạn: Sakura Blossom Cream FrappucinoSakura Blossom Cream Latte.

Trình làng vào ngày 15 tháng 2, hai vị mới của dòng Sakura dã khiến nhiều khách hàng ở Nhật phải xếp hàng để thưởng thức. Bắt đầu với Sakura Blossom Cream Frappuccino, điều đầu tiên gây ấn tượng là màu hồng xinh đẹp của những cánh hoa sakura bằng sô cô la, được rải nhẹ trên lớp kem mềm mịn.

Hương vị của món là sự pha trộn hài hoà của phong cách Nhật Bản và phương Tây, đó là độ mềm béo của lớp kem phía trên cùng với vị chua nhẹ đặc trưng của sakura.Những lát rắc mỏng là điểm đặc biệt của món, vì nó pha trộn cùng những chiếc bánh nướng tròn nhỏ màu hồng phí trên tô điểm cho phần topping.

Sakura Blossom Cream Latte cũng tương tự như Frappuccino, nó có cùng một loại sôcôla và bánh cracker, nhưng khác với phiên bản lạnh, những miếng bánh giòn không bị mềm hoàn toàn khi nhúng vào nước, vì vậy bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của món nước hơn.

Thiết kế của dòng thức uống Sakura này cũng tinh tế không kém. Những cánh hoa anh đào màu hồng nhẹ nhàng được vẽ trên nền ly trắng, không chỉ thể hiện được tính thẩm mỹ mà còn mang một nét đặc sắc của văn hoá Nhật.

Cho đến cuộc đổ bộ của những mẫu ly độc đáo - linh hồn của Starbucks

Tiếp tục với chủ đề những chiếc bao bì độc đáo, hãy cùng chiêm ngưỡng qua bộ sưu tập thiết kế ly của Starbucks dành cho mùa xuân năm nay mang tên “Spring Cups”. Câu quảng cáo gây tò mò “Nếu bạn đang co rút vì cơn bão tuyết hôm thứ Sáu vừa rồi, hãy mở rộng tay ra để đón nhận tin này từ chúng tôi… Chờ đấy nhé!”, đã bắt đầu cho sự xuất hiện của những chiếc ly đáng yêu này.

Bạn đã chán ngán với mẫu ly giấy nền trắng với hình vẽ nàng tiên cá màu xanh quen thuộc, và phải chờ đến tháng 11 mới được “sống ảo” cùng mẫu thiết kế màu đỏ dành cho mùa lễ hội, đừng lo, Starbucks đã hiểu được mong muốn của bạn. Vào ngày 16 tháng 3 vừa rồi, nhãn hàng đã cho ra mắt mẫu ly giấy với bao bì mới lạ. Bộ thiết kế mới gồm ba gam màu tươi sáng: xanh lam, vàng và xanh lá non.

Mỗi phiên bản chỉ đơn giản là vòng tròn màu trắng trên nền màu chủ đạo. Điểm đặc biệt của mẫu ly mới này là khách hàng sẽ tự do vẽ những ý tưởng của họ lên bao bì, tạo được cá tính riêng của mỗi người.

Ý tưởng của mẫu thiết kế này chính là: “Sau những ngày đông lạnh lẽo thì không có gì tốt hơn là sự xuất hiện của những vệt màu tươi sáng báo hiệu xuân đang về”

Những thiết kế độc đáo mang cá tính riêng của mỗi khách hàng

Và cả những món phụ “lạ lùng” ít ai ngờ đến

Không phải sản phẩm nào của Starbuck cũng đều thành công. Một món mới lạ nữa được đưa vào menu của Starbucks vào đầu năm nay, và có lẽ gây nhiều tranh cãi nhất, là món mứt bơ mang tên Organic Avocado Spread

Cùng với cơn sốt Bánh mì nướng mứt bơ, Starbucks không “đứng ngoài cuộc chơi” khi nhanh chóng cho ra mắt loại mứt bơ hữu cơ vào ngày 21 tháng 3 vừa rồi. Món ăn này đã tạo nhiều cảm xúc lẫn lộn cho thực khách và được bàn tán sôi nổi trên internet.

Organic Avocado Spread, dù được cho là thực đơn bí mật, nhưng dược biết đến với các thành phần chính như: bơ tươi, bơ hữu cơ Hass, muối, hành, tỏi, tiêu jalapeño và nước chanh.

Những người đã thử món này cho rằng thật sự chúng không đủ chuẩn để gọi là ngon và tuyệt hảo. Starbucks nổi tiếng là một thương hiệu với thực đơn đầy ấp những món hảo hạng, khách hàng đã vô cùng mong đợi rằng món mứt bơ mới lạ này sẽ là một đột phá của họ. Tuy nhiên, đa số đều cảm thấy thất vọng vì chúng không được tươi như loại mứt bơ họ sử dụng hằng ngày. Một số còn bình luận trên Twitter rằng: “Đây là món mứt dở tệ”.

Có lẽ đây là một sai lầm khiến cho Starbucks phải cẩn thận hơn khi nghiên cứu những sản phẩm mới. Nhưng nhìn chung, chắc khó lòng có hãng nước uống nào lại “chịu khó” đầu tư cả về bao bì lẫn menu mới lạ như Starbucks. Chẳng trách sao hãng đồ uống với logo nàng tiên cá này lại khuynh đảo giới ẩm thực đến vậy!

Nguồn ảnh: Internet

Chia sẻ

Bài viết

Thích thì ăn

Tin mới nhất