Tháng 9 này chưa biết đi đâu du lịch, đến ngay Singapore để đón chào lễ hội Trung thu có '1-0-2'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Duy nhất trong tháng 9 này, Singapore sẽ đón chào Lễ hội Trung thu Hai trăm năm với hàng loạt các chương trình thú vị, tràn đầy màu sắc và sôi động kéo dài suốt một tháng.

Tết Trung thu đi đâu chơi?

Từ ngày 31/8 đến 28/9, khu phố Chinatown ở Singapore sẽ chìm đắm trong các lễ hội và được tô điểm bởi những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu. Đến Singapore trong thời gian này, du khách được trải nghiệm không khí Tết Trung thu - một trong những lễ hội Trung Hoa đáng yêu và đặc trưng nhất trong năm tại Đảo quốc Sư tử.

Các hoạt động nổi bật chào đón Tết Trung thu năm nay được chuẩn bị kỹ lưỡng và vô cùng độc đáo. Trong đó, lễ thắp sáng và khai mạc chính thức với nghi thức thắp sáng đường phố cùng các màn biểu diễn múa lân, múa và hát được trình diễn bởi nghệ nhân Singapore cùng các đoàn đến từ Trung Quốc diễn ra vào ngày 31/8. Tiếp theo sau đó vào ngày 8/9 sẽ là buổi rước đèn Trung thu tập thể, bạn sẽ được đắm mình trong không khí lễ hội truyền thống, cùng tham gia cuộc diễu hành rước đèn lồng với hàng trăm người dân địa phương dưới ánh trăng rằm. Du khách sẽ có dịp thoả sức ngắm nhìn cảnh tượng khu Chinatown được thắp sáng bởi trăm nghìn chiếc đèn lồng rực rỡ.

Ngoài ra, hàng đêm còn có các chương trình sân khấu với những màn trình diễn mang đậm dấu ấn văn hóa Trung Hoa sẽ diễn ra liên tục từ 31/8 đến 13/9. Bên cạnh đó, hội chợ Trung thu từ 24/8 đến 22/9 sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị cho du khách tham quan. Bạn sẽ được hòa mình trong các hoạt động và tản bộ dọc theo cung đường nhộn nhịp với hơn 200 quầy hàng đa dạng các mặt hàng như bánh trung thu, bưởi, đèn lồng, đồ thủ công mỹ nghệ, trà và nhiều lựa chọn hấp dẫn khác.

Không chỉ sôi động với các hoạt động chào mừng Tết Trung thu, du lịch Singapore vào tháng 9 này, bạn sẽ được hòa mình vào nhiều sự kiện văn hóa - giải trí thú vị, có thể kể đến như: Triển lãm tương tác “Wonderland”; Lễ hội Halloween Horror Night 9 ; Giải đua xe công thức 1…

Triển lãm tương tác “Wonderland”

Trong đó, triển lãm tương tác “Wonderland” sẽ tái hiện không gian và ý tưởng từ tác phẩm kinh điển “Alice ở xứ sở thần tiên” của đại nhà văn Lewis Carroll, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm nhập vai vui tươi và kỳ thú cho mọi lứa tuổi. Có thể nói, triển lãm này à sự kết hợp cân đối các đạo cụ sân khấu chuyên nghiệp, hiệu ứng tương tác chân thực cùng các tác phẩm nghệ thuật nghe nhìn tuyệt vời, Wonderland vẽ lên một thế giới ngoạn mục và đưa người tham gia lạc bước vào xứ sở thần tiên kỳ diệu của Alice.

Triển lãm tái hiện không gian và ý tưởng từ tác phẩm kinh điển “Alice ở xứ sở thần tiên”

Chưa dừng lại, du lịch Singapore tháng 9 này, bạn sẽ được trải nghiệm sự kiện Halloween đặc trưng của đảo quốc Sư tử. Lễ hội Halloween Horror Night 9 sẽ khiến nhịp tim bạn loạn nhịp hơn bao giờ hết với những hoạt động thú vị, hoàn toàn khác biệt và mới mẻ. Người yêu thích yếu tố kinh dị sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt các hoạt động “sởn tóc gáy” có một không hai từ ngôi nhà ma ám, bãi tha ma và những màn hóa trang công phu mang lại cảm giác đáng sợ nhất.

Bên cạnh những trải nghiệm kinh dị tâm linh theo phong cách châu Á hay những cảnh hù doạ đậm chất phương Tây, du khách cũng sẽ được trải nghiệm cung đường rùng rợn nổi tiếng của Universal Studios Singapore trong màn đêm u tối. Lễ hội này sẽ được diễn ra từ 15/9 đến 31/10.

Song song đó, giải đua xe công thức 1 Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix với đường đua đầy cam go gồm 23 góc cua là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp du lịch đến đảo quốc Sư tử trong tháng 9/2019. Bởi giải đấu là một trong những chặng đua thử thách nhất trong lịch sử F1 và được xem là giải đua hấp dẫn nhất hành tinh này, hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ tốc độ thoả mãn với những màn so tài tốc độ kịch tính xuyên suốt ba ngày cùng hàng loạt các hoạt động âm nhạc quốc tế sôi động.

Nếu chưa biết mùa Trung thu này đi đâu chơi thì du lịch đến Singapore và trải nghiệm các hoạt động lễ hội, sự kiện thú vị là một gợi ý hấp dẫn để du khách tham khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất