Dự lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay khách khỏi lo tìm chỗ ăn ngon bởi tất cả đặc sản sẽ hội tụ về tuyến phố ẩm thực

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng năm 2018, UBND phường Nông Trang (thành phố Việt Trì) đã ra mắt “tuyến phố ẩm thực” ở đường Nguyễn Du để phục vụ khách du lịch thập phương.

Theo báo Phú Thọ đưa tin, nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Lễ hội đền Hùng năm 2018 và thực hiện Đề án của thành phố Việt Trì về xây dựng và phát triển các ngành dịch vụ giai đoạn 2017 - 2020, định hướng đến năm 2030, tối 12/4, UBND phường Nông Trang (thành phố Việt Trì) tổ chức ra mắt “tuyến phố ẩm thực” ở đường Nguyễn Du.

Thịt chua Thanh Sơn. Ảnh: Toplist.

“Tuyến phố ẩm thực” sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng và du khách thập phương có cơ hội tìm kiếm, lựa chọn và thưởng thức những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả hợp lý tại dịp Lễ hội đền Hùng năm 2018.

Theo đó, tuyến đường Nguyễn Du đoạn nút A10 đến C10 dài gần 700m có 106 cơ sở kinh doanh trong đó: 9 cơ sở kinh doanh cà phê và giải khát; 2 cơ sở kinh doanh bia, 32 nhà hàng kinh doanh ẩm thực, ăn sáng, ăn đêm và 63 cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ tổng hợp…. Đặc biệt các đặc sản Đất Tổ xưa nay đã được lòng thực khách như: thịt chua Thanh Sơn, thịt chó Việt Trì, cọ ỏm, bưởi Đoan Hùng, bánh tai, rau rắn, rêu đá người Mường, xáo chuối Lâm Thao… sẽ có mặt tại Lễ hội.

Ngoài ra, các cơ sở kinh doanh sẽ trang trí đèn led, đèn lồng và một số vật dụng khác phục vụ cho du khách tham quan thưởng thức các gian hàng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất