Đón giáng sinh 2017 tại Wonderland để chuyến hành trình Singapore chưa bao giờ là điều tiếc nuối

Theo Straitstimes
Chia sẻ

Hành trình sẽ thêm tuyệt vời khi bạn lạc vào xứ sở thần tiên tại Christmas Wonderland - lễ hội của ánh sáng, niềm vui và ẩm thực. Vậy nên, đừng bỏ lỡ bất kì trải nghiệm nào trong mười điều thú vị dưới đây tại vùng đất Giáng sinh diệu kỳ.

Lễ Giáng sinh Wonderland diễn ra vào khung giờ 16 giờ đến 23 giờ, từ 01/12/2017 đến 26/12/2017, tại Gardens by the Bay - công viên tự nhiên trải rộng trên 101 hecta nằm ngay trung tâm Singapore. Giá vé khoảng 110.000 đồng/ người lớn. Trẻ em dưới 0,9 m được miễn phí.

Rạp xiếc Abyssinia

Đây là tour diễn đầu tiên của đoàn kịch Ethiopian tại Châu Á. Buổi biểu diễn xiếc diễn ra trong vòng 45 phút, mô phỏng theo những giấc mơ ẩn giấu sâu bên trong nội tâm của người dân châu Phi.

Bằng các động tác nhảy múa, uốn lượn, tung hứng, nhảy xà,… đẹp mắt, ánh mắt người xem không cách nào thoát khỏi từng giấc mơ chân thực, nếm đủ mùi vị của các cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố. Họ đắm mình vào một thế giới kỳ diệu, ngỡ rằng bản thân đã vô tình trở thành nhân vật chính. Đây là một phương thức truyền đạt nội dung câu chuyện hết sức mới lạ và ly kỳ mà bất cứ ai cũng nên thưởng thức một lần trong đời.

Circus Abyssinia hứa hẹn làm say đắm những pha nhào lộn kịch tính nhưng không kém phần hài hước.

Hang động Santa's Grotto lớn nhất châu Á

Tại đây, bạn sẽ không khỏi thích thú khi chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng đèn led siêu ấn tượng, mô phỏng theo kiến trúc của các cung điện thời trung cổ.

Đây chắc chắn là địa điểm check-in lý tưởng không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ. Không chỉ được chụp hình cùng ông già Noel, các chú tuần lộc, những ngôi nhà bằng gỗ tùng, xe trượt tuyết, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi diễn ra trong khu vực hang động hay nhận phiếu quà tặng miễn phí tại Santa’s Grotto.

Đây đồng thời là cơ hội tốt nhất cho các bạn đam mê về nhiếp ảnh thỏa sức lưu giữ kỉ niệm cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Giải đặc biệt là một chuyến du lịch Phần Lan, ngại gì không thử, phải không nào?

Cổng vào Santa Grotto được trang trí bắt mắt.

Khu vực bên trong hang động được trang trí hết sức kì công, xứng danh thiên đường giáng sinh kỳ ảo với những mái vòm tráng lệ lấp lánh.

Sự kiện Skating Under The Stars

Bạn có thể thỏa sức vui đùa trượt băng dưới những ánh đèn màu sắc, quay về tuổi thơ chơi trò xe điện đụng hay chỉ đơn giản là ngồi trên những toa xe lửa và ngắm nhìn toàn cảnh của Christmas Wonderland dưới bầu trời sao. Đây là khu vực có sân trượt băng tổng hợp ngoài trời lớn nhất Singapore, được bao quanh bởi các tác phẩm điêu khắc ấn tượng và sáng tạo.

Tác phẩm điêu khắc thủ công đẹp đẽ bao bọc xung quanh khiến khu vui chơi, từ xa nhìn lại, như một sân khấu lấp lánh vào đêm.

Khu vực ẩm thực thị trường rượu vang toàn cầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các món ăn tuyệt hảo, phải kể đến như kem sorbet và sườn heo có giá khoảng 130.000 đồng tại làng Gourmet. Du khách có thể lựa chọn ăn tối ngoài trời dưới ánh đèn lấp lánh hoặc trong quả cầu tuyết cỡ lớn được trang bị máy lạnh. Đây là trải nghiệm mới trình làng, lần đầu tiên xuất hiện tại Christmas Wonderland.

Đồng thời, du khách có thể thưởng rượu vang và mua rượu tại khu vực rượu vang hảo hạng với nhiều chủng loại rượu theo giá từ thấp đến cao.

Các món ăn và rượu vang thượng hạng được chuẩn bị bởi đầu bếp nổi tiếng thế giới tại các nhà hàng sao Michelin như Shoukouwa, Saint Pierre. Khu vườn Gourmet cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực dưới bầu trời sao.

Vòng xoay ngựa gỗ

Vòng xoay ngựa gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời của những đứa trẻ nghịch ngợm trong suốt hội chợ. Xứ sở thần tiên tại Christmas Wonderland cũng không quên trang hoàng không gian dành cho các em nhỏ. Khu vực trò chơi được thắp điện sáng trưng rực rỡ sắc màu, các vòng xoay quay vòng không ngớt đủ hiểu các bạn nhỏ yêu thích chúng đến mức nào.

Ngoài vòng xoay ngựa gỗ, khu vui chơi còn hấp dẫn các bạn nhỏ bởi các băng chuyền uốn lượn, trò chơi bánh xe Ferris, xe điện đụng cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Tác phẩm điêu khắc Luminarie cao nhất Đông Nam Á

Cung điện tráng lệ được kết tinh từ hàng ngàn bóng đèn trong sự kiện Christmas Wonderland đứng sừng sững giữa Garden by the bay. Đây là nơi hấp dẫn du khách nhất với những tác phẩm điêu khắc ánh sáng tinh tế ngoài trời hoành tráng. Xứ sở Giáng sinh thần tiên sẽ được tái hiện tại đây với những câu chuyện đặc sắc có một không hai.

Ngoài ra, hoạt động Bilizzard Time sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm tuyết nhiệt đới 5 lần/ngày vào các mốc thời gian 18 giờ 50 phút, 19 giờ 55 phút , 20 giờ 55 phút, 10 giờ và 10 giờ 30 phút hàng ngày. Du khách còn được tận hưởng khung cảnh tuyết rơi huyền diệu, ngắm nhìn những bông hoa tuyết đẹp tuyệt trôi bồng bềnh trên mặt nước không thể lung linh hơn.

Hãy trải nghiệm những khoảnh khắc kì diệu và đáng nhớ này cũng những người thân yêu của bạn tại Christmas Wonderland vào tháng 12 này.

Lễ hội âm nhạc

Bạn có thể lựa chọn thư giãn đầu óc bằng buổi biểu diễn hợp xướng sống động. Các ca đoàn, ca sĩ và nhà soạn nhạc sẽ cùng nhau biểu diễn trên sân khấu Cassa Armonica rộng 8m. Đây được xem là món quà kỷ niệm tinh thần mà lễ hội muốn gửi tới du khách thập phương.

Buổi biểu diễn tại Cassa Armonica

Carnival

Phụ huynh hãy cùng các bé tham gia vào các trò chơi lý thú tại xứ sở thần tiên, cùng bé trải qua những cung bậc cảm xúc ý nghĩa nhất trong quãng đường trưởng thành. Hãy để lễ hội này góp bàn tay nhỏ bé vào quá trình đáng nhớ ấy, hẳn các bạn sẽ không phải thất vọng.

Trò chơi như Ring Toss và Pyramid Smash hứa đem lại niềm vui cho cả gia đình.

Lễ hội ẩm thực

Mua sắm quà tặng Giáng sinh hoặc những món ăn nhẹ ngon lành tại lễ hội theo phong cách châu Âu là trải nghiệm không thể bỏ qua. Hãy cùng những thành viên trong gia đình dạo bước tại Festive Market - khu trung tâm sở hữu các hoạt động lễ hội đặc sắc và chọn cho mình những loại hàng hóa truyền thống được làm thủ công tại các quầy hàng.

Các món đầy đủ mỹ vị được bán với giá cả phải chăng.

Từ món mặn đến món ngọt, chúng đều thơm ngon chẳng kém gì những món ăn được chuẩn bị bởi khách sạn năm sao.

Hẻm Mistletoe

Hẻm Mistletoe là khu lưu niệm trưng bày các món quà lưu niệm handmade chỉ có tại lễ hội. Ngoài ra, một số hoạt động thú vị khác sẽ diễn ra song song, giúp du khách có cơ hội được tự tay tạo ra những vật phẩm có một không hai và mang về nhà.

Tham gia vào các hoạt động từ việc tạo ra các tác phẩm điêu khắc bằng giấy để lắp ráp một khu bảo tồn động vật ở Mistletoe Alley. 

Chia sẻ

Theo

Straitstimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất