Đến Đà Lạt ăn gì cũng được nhưng phải đi cho bằng hết những quán coffee này

Trúc Nguyên
Chia sẻ

5 quán coffee dưới đây luôn là điểm dừng chân mà bất kì du khách nào cũng ghé khi đến Đà Lạt.

An coffee được mệnh danh là “quán coffee không thể không ghé” khi đến thăm Đà Lạt. Ngôi nhà nhỏ nằm trên con dốc lửng ở trung tâm thành phố nơi đây là điểm dường chân lí tưởng cho những ai muốn tìm đến sự an yên và mộc mạc của Đà Lạt.

Cái hay ở đây quán ngập trong màu xanh mướt của các loại rau xanh, cây trồng,… được chăm chút khéo léo trong những chiếc chậu nhỏ xinh. Rau cải, rau húng, bạc hà,… những loại thực phẩm hữu cơ có mặt khắp nơi ở quán, từ khu vườn nhỏ bên ngoài, trên kệ gỗ, trang trí ở bàn hay lối đi.

Không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, một tách trà hay coffee ấm hoà trong bản nhạc du dương sẽ giúp cho bạn ấm áp hơn trong những ngày đông lạnh.

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, gần và dễ tìm, ThongDalat.space là địa điểm coffee thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức. Quán mô phỏng theo concept như những khu nhà kính trồng hoa ở Đà Lạt, vì thế các cửa số đều là kính.

Ngay khi đặt chân vào quán, đều đầu tiên bạn cảm nhận là sự ấm áp và hương thơm lan toả ngập trong căn phòng. Cây cối được trang trí ở mọi ngóc ngách khiến không gian trở nên mát mẻ và trong lành.

Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh của thành phố từ trên cao, cảm nhận được sự bình yên và ấm áp khi Đà Lạt đã lên đèn. Ngoài các loại thức uống, ThongDalat.space còn phục vụ những loại bánh ngọt vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng là menu các món khá đa dang, dễ lựa chọn và giá chỉ dao động từ 20.000 - 40.000 đồng thôi.

Quán mang phong cách hơi hướng cổ kính, với những chi tiết điểm nhấnn vô cùng nghê thuật như khung ảnh, đèn treo tràn, bàn ghế,… Gout coffee and pastry có thiết kế khá cầu kì và tinh tế, sẽ mang đến cho bạn một không gian thưởng trà đầy thi vị.

Điều đặc biệt ở Gout là những mảng màu của ánh nắng chiều xuyên qua khung cửa, hài hoà trong gam trầm của không gian khiến cho quán mang đầy nghệ thuật. Và view đẹp nhìn xuống toàn cảnh thành phố cũng là điểm cộng của quán coffee này.

Là Việt nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt, thường xuyên là nơi tụ tập của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Quán có thiết kế khá Tây, sàn xi măng, xung quanh ốp tôn cảm giác như bước vào một container đậm tính nghệ thuật.

Quán sẽ khiến bạn ngất ngây với hương cà phê rang lan toả khắp không gian thơm nức mũi. Đến Là Việt Coffee, bạn không chỉ uống cà phê mà còn thưởng thức cà phê với hương vị tự nhiên, nguyên chất vì nơi đây cũng là nơi sản xuất và phân phối cà phê đi khắp nơi.

Bàn ghế được sắp xếp rộng rãi, thoáng đãng như phong cách của một buổi workshop. Bạn có thể vừa làm việc, vừa học tập và nhâm nhi bên li cà phê nguyên chất thơm ngon ở đây.

Coffee Mê Linh đã rất nổi tiếng với du khách khi đến thành phố Đà Lạt bởi nơi đây được mẹnh danh là quán cà phê có view đẹp nhất. Không gian mở bên ngoài trời với chiếc ban công hướng tầm mắt re những ngọn đồi, cánh đồng xanh ngát vô tận.

Bạn có thể ngắm trọn thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành. Phóng ánh nhìn ra xa là trang trại cà phê nhỏ, đồi chè xanh mát hay hồ Đập Cam Ly yên ả trong cảnh trời ngát xanh. Khi đó, bạn sẽ thấy như mình đang hoà hợp với bức tranh tự nhiên tươi đẹp nơi đây.

Đặc biệt, nơi đây sẽ đem đến thực khách những li cà phê chồn nguyên vị đậm đà và thơm hương. Tuy nhiên, đường đến quán khá xa trung tâm Bạn phải vượt qua 20km đoạn đường từ trung tâm Đà Lạt, giữ vững tay lái qua đèo Tà Nung rồi chạy vào đường tỉnh 725.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất