Đến Bangkok, chớ quên đi 1 tour vòng quanh các trung tâm thương mại

Theo Em Đẹp
Chia sẻ

Những tín đồ mua sắm chắc chắn sẽ "không thể cầm lòng" khi đặt chân vào những thiên đường mua sắm này.

Siam Paragon: Thật không ngoa khi nói Siam Paragon chính là định nghĩa về một trung tâm thương mại sang trọng, tinh tế, quyến rũ. Siam Paragon là nơi trưng bày của hầu hết các nhãn hiệu thiết kế cao cấp thống trị các sàn diễn thời trang trên khắp thế giới như Chanel, Versace và Prada. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vào những cửa hàng thời trang của những nhãn hiệu bình dân và có giá cả phải chăng hơn như GAP, Zara và H & M. 

EmQuartier: Trung tâm thương mại EmQuartier với phong cách thiết kế độc đáo đang thu hút sự chú ý của bất cứ du khách nào khi đặt chân đến Bangkok. Trong khi các tầng thấp của trung tâm thương mại ngập tràn những mẫu thiết kế với giá cả phải chăng thì ở tầng cao hơn, bạn có thể tìm thấy những cửa hàng của các nhãn hiệu đình đám như Zara, Uniqlo và H & M. 

CentralWorld: Là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Thái Lan, CentralWorld chắc chắn là một trung tâm thương mại mà ai cũng muốn đặt chân đến một lần. Với tổng diện tích 830.000 m2, CentralWorld có diện tích lớn hơn 30% so với các trung tâm thương mại khác ở Bangkok gồm 500 cửa hàng, hơn 100 nhà hàng và vô số các điểm tham quan khác như rạp chiếu phim và một khu ẩm thực.

Terminal 21: Đến trung tâm thương mại Terminal 21, bạn gần như có thể đi du lịch thế giới. Mỗi tầng trong trung tâm thương mại đều được đặt tên và trang trí theo đặc trưng của các thành phố nổi tiếng như London, San Francisco. Trung tâm thương mại Terminal 21 có hơn 600 cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và rạp chiếu phim. Đây cũng là nơi hội tụ của các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân để bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm.

Siam Centre: Đây là trung tâm thương mại hoàn hảo dành riêng cho những người trẻ tuổi đồng thời là nơi quy tụ của hàng loạt các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân như Forever 21, Nike và Levi's, Jaspal và Greyhound. Đến nơi đây, bạn có thể mua những sản phẩm được sản xuất ở Thái Lan cũng như ghé thăm những nhà hàng thực phẩm phong phú, đa dạng.

Central Embassy: Central Embassy được xây dựng với thiết kế cổ điển, tối giản. Trong trung tâm thương mại này cũng có những cửa hàng có giá cả phải chăng cũng như hàng sale off. Ngoài khu mua sắm, trong trung tâm thương mại này còn có cửa hàng sách, quán cà phê và không gian rộng rãi để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Siam Discovery: Trung tâm thương mại Siam Discovery được mở cửa vào năm 1973 sau đó được cải tạo vào năm 2016. Các cửa hàng truyền thống được bố trí tầng trệt, các cửa hàng theo phong cách hiện đại ở những tầng cao hơn. Đến trung tâm thương mại Siam Discovery, ngoài mua sắm thời trang, bạn sẽ được mua sắm đồ gia dụng hoặc thưởng thức các món ăn trong khu phố ăn uống, đến sân trượt băng hay thăm viện bảo tàng.

Chia sẻ

Theo

Em Đẹp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất