Nếu là fan của Starbucks và matcha, bạn sẽ phát điên nếu không được thử món này

Thích thì ăn
Chia sẻ

Có vẻ thời điểm nước Nhật đang ngập tràn sắc hồng của mùa hoa anh đào này khiến bạn muốn book vé máy bay đến để chiêm ngưỡng phải không? Tuy nhiên, còn một lý do khác sẽ thôi thúc bạn thêm nữa đấy, Starbucks vừa ra mắt một sản phẩm độc quyền chỉ ở Nhật mới có thôi!

Theo tạp chí Teen Vogue, chuỗi cà phê nổi tiếng Starbucks vừa giới thiệu một sản phẩm mới toanh mang tên Matcha Pudding. Đặc biệt hơn, món tráng miệng hấp dẫn này chỉ dành riêng cho các cửa hàng tại xứ sở hoa anh đào. Không chỉ có cái tên nghe rất “kêu” mà Matcha Pudding còn gây ấn tượng bởi bao bì quá đỗi dễ thương, khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Bánh pudding mang hương vị Matcha sẽ xuất hiện vào ngày mai. Sẽ có ba thiết kế bao bì cho món này”

Như thường lệ, Starbucks đã thông báo về sự ra mắt của thực đơn mới này trên tài khoản Instagram của họ. Hình ảnh đầu tiên về Matcha Pudding là chiếc cốc nhỏ màu xanh lá, bên trong là phần pudding mềm mịn đang “trú ngụ”.

Nhìn vẻ ngoài thì dường như Starbucks đã sáng tạo bao bì đáng yêu này dựa trên hình mẫu là những chiếc cốc nhỏ, kích thước tương tự như những ly cà phê nóng mà chúng ta thường hay xếp hàng mỗi sáng để thưởng thức.

Món pudding mới của Starbucks mang màu xanh đặc trưng của matcha truyền thống. Dù chỉ qua ảnh chụp, nhưng vẫn có thể cảm được độ mềm mịn của lớp bánh, và khi dùng thìa xúc lên thì chúng vẫn sánh đặc đầy hấp dẫn. Chỉ nhìn thôi cũng đủ kích thích vị giác của người xem rồi, không biết khi thưởng thức sẽ thích thú như thế nào nữa. Thêm vào đó, Nhật Bản quá nổi tiếng về Matcha - bột trà xanh mang vị thanh béo man mát pha lẫn chút hậu nhẫn, cùng với đó là hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng nơi sống mũi. Sự kết hợp quá hoàn hảo về màu sắc lẫn hương vị cho một món tráng miệng.

Pudding Matcha chứa một lượng ít caffeine, chứ không phải là hàm lượng cao như ly cà phê sáng thông thường, thêm vào đó là những nguồn dinh dưỡng có ích cho sức khoẻ. Bột Matcha từ lâu nổi tiếng với tác dụng chống oxi hoá, giàu vitamin C và chất xơ. Thậm chí nó còn nổi tiếng là loại thực phẩm giúp giảm căng thẳng hiệu quả.

Ngoài những công dụng tốt cho sức khoẻ, những cốc pudding đáng yêu này còn mamg nhiệm vụ khích lệ tinh thần của khách hàng. Bên ngoài mỗi chiếc cốc sẽ được đính kèm một trong ba câu trích dẫn ngọt ngào “It's time to start!”, “Make someone's day”, “Each day is a gift”. Thử tưởng tượng, bạn vừa được thưởng thức một món ăn thơm ngon cùng một lời động viên đáng yêu như vậy thì ngày mới của bạn sẽ tràn đầy năng lượng luôn phải không?

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu “sang chảnh” này phục vụ món pudding trong menu của mình. Năm trước, những khách hàng ở Hàn Quốc và Nhật đã có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh pudding trứng và socola cũng được gói trong những chiếc cốc nhỏ dễ thương như vậy.

Hypebeast còn tiết lộ thêm, vẫn chưa có thông tin nào về việc Matcha Pudding sẽ được bán ở Mỹ hay không, nhưng rất tiếc hầu hết câu trả lời đều mang hàm ý phủ định, bởi pudding không phải là món khoái khẩu của người Mỹ. Nhưng có lẽ vì thế, nếu ai là fan cứng của Matcha và Starbucks thì chắc sẽ phải bay đến Nhật ngay để là những người đầu tiên được thưởng thức món tráng miệng mới toanh này.

Nguồn ảnh: Internet

Chia sẻ

Bài viết

Thích thì ăn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất