Coco Beachcamp rốt cuộc là thiên đường hay vỡ mộng?

Chia sẻ

Một số review trái chiều đã khiến những người chưa có dịp đến đây không khỏi hoang mang: Liệu Coco Beachcamp có thực sự tuyệt vời như quảng cáo?

Cocobeach1

Ảnh: Internet.

Vỡ mộng với quang cảnh ồn ào, tẻ nhạt

FB-er Đ.N.D đưa ra khá nhiều điểm bất đồng về một Coco Beachcamp chưa hoàn thiện với khung cảnh tẻ nhạt và khá nhiều khu vực còn đang thi công loang lỗ, các tiếng máy ồn ào gây khó chịu.

Bài review của cô gái "vỡ mộng Coco Beachcamp".

Bài review của cô gái “vỡ mộng Coco Beachcamp”.

Tuy nhiên, bài review của cô gái này bị đánh giá là khá thiếu thiện cảm và phiến diện. Facebook C.S cho biết: “Bạn mang tâm thế của một người muốn hưởng thụ đến đây thì làm sao cảm thấy vui được. Với lại, mọi người đến đây là để xả stress, vui chơi, ồn ào là chuyện bình thường. Không phủ nhận với bạn rằng nơi này chưa hoàn thiện, Coco là một địa điểm mới nên cần phải có một quá trình. Hai chị chủ luôn luôn tìm cách để phát triển để nơi này gần gũi hơn với mọi người mà”.

Xét cho cùng, những luận điểm của Đ.N.D đưa ra có phần hợp lý. Chúng ta không thể nào thoải mái khi đi du lịch để tận hưởng, vui chơi mà xung quanh máy móc đánh tiếng kêu ầm hay những tiếng cưa, tiếng đóng đinh khó chịu. Về phần cảnh quan, tuy rất thu hút và đẹp mắt nhưng sự rời rạc ít nhiều làm mất điểm cho khu giải trí này.

Cocobeach2

Bãi biển khá tẻ nhạt và rời rạc vào ban ngày. Ảnh: FB Đ.N.D

Quỳnh Vân (TP HCM) cũng thẳng thắn chia sẻ trên mạng xã hội: “Nơi này khá là dễ thương, tuy nhiên biển không đẹp như mình nghĩ. Phải chăng là các bạn đi trước chụp ảnh quá hay. Biển sạch nhưng xấu lắm, đen đen chứ không phải cát trắng như những nơi khác. Nhưng bù lại, buổi tối đèn được mở khắp mọi người nên nhìn rất lãng mạn. Với lại, có khá nhiều muỗi và con bù mắt, rất khó chịu”.

Khu nhà gỗ chưa hoàn thiện cũng làm mất đi một phần vẻ đẹp của khu du lịch này.

Khu nhà gỗ chưa hoàn thiện cũng làm mất đi một phần vẻ đẹp của khu du lịch này. Ảnh: FB Quỳnh Vân

Vừa đủ cho một khu cắm trại dã ngoại

Bên cạnh những review “chê không tiếc lời”, đa phần, mọi người vẫn có cái nhìn thiện cảm với Coco Beachcamp. 

FB-er Châu Kim và các bạn của mình với kế hoạch chu đáo, chia sẻ: “Vui hay không là do mình tạo ra thôi, tuy nhiên nơi này thật sự phải đi đông mới hứng thú. Nắng thì nơi nào chả có, đến tối ắt hẳn rất tuyệt vời. Một chuyến đi ngắn ngày với số tiền hạn hẹp thì Coco Beachcamp là quá lý tưởng rồi”. Cô nàng cũng dành những lời khen có cánh cho các bạn nhân viên phục vụ tại đây, bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của mọi người.

FB-er Vương Đoàn, sống tại TP HCM cho biết: “Coco Beachcamp thực sự không dành cho những quý công tử, cô nương ngại nắng, ngại gió, ngại cát và những bạn mong muốn có dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi. Riêng mình, cách dựng lều dã ngoại và việc trang trí bãi biển như vậy là quá ấn tượng rồi. Có điều, hiện tại khu nhà gỗ vẫn chưa hoàn thiện, cần nhanh chóng hoàn thành khu vực này để mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn. Thức ăn và trò chơi cũng nên được bổ sung nhiều hơn nữa. Nói chung, so với giá cả ở đây thì dịch vụ đã khá hoàn thiện”.

Khu vực hoàn thiện và được săn đón nhiều nhất ở Coco Beachcamp.

Khu vực hoàn thiện và được săn đón nhiều nhất ở Coco Beachcamp. Ảnh: FB Vương Đoàn

Cocobeachcamp 5

Cocobeachcamp 7

Khi màn đêm buông xuống, các dãy đèn bừng sáng khiến cho khu dã ngoại thêm lung linh, “gỡ gạc” cho sự chưa hoàn thiện của nơi này. Ảnh: FB Vương Đoàn

Quầy bar, nơi duy nhất phục vụ ăn uống trong khu dã ngoại này.

Quầy bar, nơi duy nhất phục vụ ăn uống trong khu dã ngoại này. Ảnh: FB Vương Đoàn

Coco Beachcamp là nơi để cắm trại, tức là bạn sẽ ngủ trong lều, hoặc giường trên cây; tức là bạn sẽ tắm ở nhà vệ sinh chung, đông người đến độ phải chờ có khi cả tiếng; tức là tối bạn phải ngủ với cây quạt bé tí với muỗi bay vèo vèo và bạn phải sẵn sàng pin sạc dự phòng đầy đủ cho điện thoại vì có thể cứ 10 phút cúp điện một lần lúc tối đêm. Vì thế, đừng quá đòi hỏi một khu cắm trại dã ngoại quá nhiều thứ phục vụ cho nhu cầu bản thân, trong khi chúng ta không hề cố gắng giải quyết nó.

Cocobeachcamp (4)

Thức ăn ở đây không quá đắt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mang thức ăn từ bên ngoài vào. Ảnh: FB Vương Đoàn

Một vài tips sau đây sẽ giúp các bạn có một chuyến đi thật sự ý nghĩa

- Di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn trải nghiệm được cung đường siêu đẹp trước khi đến với Coco Beachcamp. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa chủ động trong việc đi lại hơn.

- Nên đặt lều trước ít nhất là 1 tuần. Thông tin được cập nhật liên tục trên fanpage của khu du lịch.

- Đừng hy vọng nhiều vào biển ở đây. Nhưng khu bãi biển sẽ khiến bạn hài lòng.

- Nếu cảm thấy thức ăn ở khu du lịch không phù hợp, bạn có thể tự mang theo (phí phụ thu nằm ở mức chấp nhận được) hoặc tìm đến khu vực dân cư cách đó 500m. Đủ kiểu thức ăn sẵn sàng phục vụ bạn từ những món tươi sống đến các món ăn nấu sẵn.

- Nên mang theo thuốc xịt muỗi. Bạn cũng có thể mang theo khóa để khóa lều, đảm bảo cho giấc ngủ được an toàn hơn.

Cuối cùng, hãy đến với Coco Beachcamp với một tâm thế của một người muốn trải nghiệm, vui chơi dã ngoại. Tinh thần tốt sẽ khiến bạn không phải “vỡ mộng”.

Chia sẻ
Tin mới nhất