Cô vợ 9x khiến chồng Hàn quên luôn kim chi, cơm cuộn vì những món ăn đậm chất Việt

Theo Khám phá
Chia sẻ

Dù là người Hàn Quốc nhưng chồng của cô nàng Vũ Thắm (26 tuổi) chỉ thích ăn cơm Việt Nam do vợ nấu.

Có lẽ, ngoài thiên chức làm mẹ thì phần lớn chị em phụ nữ đều rất thích nấu ăn. Đặc biệt, nấu ăn cho những người thân, người yêu thương là niềm hạnh phúc và tự hào của họ. Cô nàng Vũ Thắm (26 tuổi) cũng vậy.

Thắm thường xuyên nấu và tham khảo các công thức nấu ăn ở trên các hội nhóm nấu ăn ở mạng xã hội rồi thử nghiệm. Dần dần, khả năng nấu nướng của cô nàng này cũng được lên tay. Có lẽ vì thế mà dù chồng cô là người Hàn Quốc nhưng vẫn luôn thích vợ vào bếp làm những món Việt Nam.

Dù chồng Thắm là người Hàn Quốc nhưng vẫn luôn thích vợ nấu cho ăn những món Việt Nam.

Các mâm cơm tối của nhà Vũ Thắm hầu hết đều là món Việt Nam. Cô chia sẻ, “chồng mình rất thích các món Việt Nam nên nghiện luôn các món mình nấu”.

Tuy nhiên, lấy chồng Hàn nên cô cũng tập nấu nhiều món ăn truyền thống nước này như cơm cuộn, canh kim chi, canh tương, miến trộn… khiến chồng cô rất vui. Còn nhiều món Hàn khác mà cô chưa nấu được, hai vợ chồng sẽ ra nhà hàng thưởng thức.

Mỗi bữa cô chỉ phải mất 1 tiếng để nấu ăn. Đặc biệt là chồng của Thắm rất thích phụ vợ nấu. Mỗi món ăn Việt mà Thắm làm, anh đều trầm trồ khen ngon, đẹp và lạ mắt. Anh thường xuyên nói món Việt thật phong phú nhất là các món phở, nem và bún chả.

Để cảm ơn vợ thường xuyên chăm sóc mình qua những bữa ăn, anh chọn cách rửa bát cho vợ.

Hàng ngày, cô thường vào bếp nấu ăn cho chồng vào buổi tối và hầu hết là món Việt Nam.

Hiện tại, Vũ Thắm đã sang Hàn Quốc sinh sống được 3 tháng, những nguyên liệu như thịt, cá có thể mua ở chợ nhưng nhiều loại gia vị Việt cô phải mang từ quê nhà sang mới có thể nấu được món mình và chồng thích. Dù hai vợ chồng khác nhau về văn hóa nhưng cũng may mắn chồng quá yêu món Việt nên Thắm cũng không khó khăn khi phải dung hòa khẩu vị của cả hai.

Cùng xem thêm các bữa cơm Vũ Thắm nấu cho chồng:

Mỗi bữa cô chỉ phải mất 1 tiếng để nấu ăn. Đặc biệt là chồng của Thắm rất thích phụ vợ nấu, càng nấu món Việt anh lại càng hào hứng.

Mỗi món ăn Việt mà Thắm làm, anh đều trầm trồ khen ngon, đẹp và lạ mắt.

(Theo Khám phá)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất