Chưa đến dịp nhưng Starbucks Hồng Kông đã giới thiệu hộp bánh Trung thu ‘phát sáng’ độc đáo

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Mùa Trung thu đã cận kề và không chỉ riêng những cửa hàng bánh chuyên nghiệp mà các thương hiệu cà phê lớn cũng không bỏ qua một dịp vô cùng đặc biệt trong năm để gửi đến khách hàng những món quà vừa ngon lại vừa đẹp nữa.

Mới nhất đây, Starbucks Hồng Kông đã cho ra lò một tặng phẩm hết sức độc đáo cho mùa thu năm nay: Hộp bánh Trung thu phát sáng. Chiếc hộp được thiết kế với vỏ ngoài vô cùng hút mắt với các sắc xanh đậm nhạt và những chấm vàng lấp lánh như một bầu trời đầy sao, cùng tạo hình những chú thỏ tinh nghịch được cắt đục tỉ mỉ.

Đặc biệt, hộp đựng bánh lần này của Starbucks có thể biến hóa thành một chiếc hộp phát sáng, rất khác với những loại hộp trước đây mà hãng đã làm ra. Tuy nhiên, Starbucks Hồng Kông chưa lên tiếng giải thích cụ thể về hoạt động của chiếc hộp này. Sự bí ẩn của chiếc hộp phát sáng đã thu hút rất nhiều sự tò mò của đông đảo bởi vẻ ngoài xinh xắn cũng như ‘tính năng’ độc đáo này của chúng.

Năm nay, Starbucks Hồng Kông cũng thay đổi phần nhân lấy cảm hứng dựa trên những vị nước yêu thích của khách hàng: Vị kem sữa va-ni - cảm hứng lấy từ Va-ni Latte; vị trà Earl Grey và bánh Mochi - phần vỏ bên ngoài sẽ đậm đà hương vị trà, phần nhân bên trong được lấp đầy bởi vị trà Ô-long và vị dẻo từ bánh mochi; vị caramel tan chảy cùng cà phê - hai hương vị này sẽ hòa quyện với nhau tạo nên phần nhân thơm lừng và béo ngậy.

Tết Trung thu là một trong những ngày lễ lớn của năm và đây cũng là một dịp để các thương hiệu cho ra đời các loại bánh ‘cộp mác’ của riêng mình không lẫn với ai để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào những ngày đặc biệt này. Đối với các loại bánh trung thu, phần vỏ vẫn chủ yếu là phần bánh nướng hoặc bánh dẻo, còn phần nhân thì vô cùng phong phú, đa dạng và lấy cảm hứng trực tiếp từ những loại nước best-seller của chính thương hiệu mình, vì vậy mà chiếc bánh của mỗi nơi sẽ đặc biệt hơn rất nhiều. Starbucks của các nước đã rục rịch chuẩn bị đón một mùa Trung thu tràn về, Starbucks Việt Nam hiện tại chưa lên tiếng về việc thay đổi hương vị hay vẫn giữ nguyên những vị đã từng sản xuất trước đây. Cùng xem lại chiếc bánh của những năm trước nhé!

Năm 2015, Starbucks đã chào Tết Trung thu bằng các vị Espresso và hạnh nhân, Salted Caramel Mochi, Green tea Mochi và Hojicha. Hộp bánh năm 2015 lấy tông màu chủ đạo là màu nâu trang nhã, thiết kế tối giản và lịch thiệp, phù hợp để làm quà gửi tặng những người thân thiết hoặc đối tác kinh doanh.

Năm 2016 là năm thứ ba Starbucks bán bánh Trung thu tại thị trường Việt Nam. Năm 2016, phân được thay đổi với 6 mùi vị khác nhau: trà xanh đậu đỏ, espresso, hạt sen hoa quế, dâu sữa chua và hạt chia, hạt sen hạnh nhân và caramel việt quất. Dù những sản phẩm của Starbucks được bán ra với mức giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi hương vị thay đổi mới lạ từng năm cũng như đầu tư vào mặt hình ảnh cho những chiếc hộp đựng sang trọng bên ngoài.

Hiện tại Starbucks Việt Nam chưa lên tiếng về hương vị dành cho mùa Trung thu năm nay, Saostar sẽ cập nhật sớm nhất khi có thêm thông tin gửi đến các độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất