Chưa biết mua quà 8/3 gì thì chiếc bánh kem sushi này cũng là một gợi ý không tồi chút nào!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Với cách làm mới lạ và kiểu dáng sang chảnh bất ngờ, chiếc bánh kem sushi này đang khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì siêu xịn.

Ngày 8/3 đang đến gần, khi bạn chưa biết phải tìm mua món quà gì tặng cho những người phụ nữ quan trọng thì chiếc bánh kem sushi này chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn toàn mới lạ. Do hiểu được tâm lý của khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm bánh kem không gây ngán, ngấy nên một cửa hàng ở Thái Lan đã tạo ra chiếc bánh kem vô cùng độc đáo và hấp dẫn khỏi chê này.

Cửa hàng này có tên là Kouen Delivery & Catering tọa lạc ở Bangkok (Thái Lan), hiện đang rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội với chiếc bánh kem đầy sáng tạo của mình. Bởi thay vì dùng bột, kem nướng và trang trí bánh theo cách thông thường thì cửa hàng này lại làm bánh theo phong cách sushi với nguyên liệu chính là từ cá hồi.

Cá hồi sau khi được cắt lát mỏng sẽ được cho vào bao xung quanh khuôn bánh. Phần nhân bánh chính giữa sẽ là một lớp cơm và một lớp cá hồi xay nhuyễn. Sau khi nhân được cho vào đầy ụ bên trong thì người ta tiếp tục cho các lớp cá hồi lên phủ kín bề mặt khuôn bánh.

Khuôn bánh sẽ được người thợ khéo léo giữ cho thật chặt để các lớp cá hồi không bị rơi ra ngoài. Và khi cá hồi đã được cố định trong khuôn thì người thợ sẽ úp ngược khuôn để tách phần khuôn ra khỏi bánh.

Công đoạn trang trí cũng đơn giản và dễ dàng hơn hẳn các loại bánh kem thông thường. Bởi thay vì dùng kem tạo hình hoa văn trên bánh thì loại bánh kem sushi này lại sử dụng cá hồi tạo hình hoa hồng đẹp mắt.

Trên bề mặt bánh lúc này sẽ có một hàng các hoa hồng nụ làm bằng cá hồi bao quanh và một hoa hồng nở to được đặt ngay chính giữa bánh. Nhìn bánh cực kỳ đơn giản nhưng đẹp mắt và sang trọng không ngờ nhé.

Chưa dừng lại ở đó, để bánh kem sushi này thêm lung linh thì người ta còn sử dụng thêm các loại trứng cá đặt lên trên đỉnh của từng bông hoa hồng khiến cho chiếc bánh càng thêm lấp lánh hơn.

Mặc dù được làm từ nguyên liệu là cá nhưng chiếc bánh kem sushi hình trái tim này vẫn được đóng hộp lịch sự và sang trọng như các loại bánh kem khác. Và sau khi cho vào hộp xong thì đúng là bánh càng trông sang trọng và đẳng cấp hơn gấp nhiều lần.

Nếu có cơ hội lựa chọn giữa chiếc bánh kem thông thường và chiếc bánh kem dạng sushi này thì bạn sẽ chọn loại nào? Chắc chắn sẽ hơn phân nửa bạn trẻ thích mê chiếc bánh sushi đẹp mắt này hơn. Bởi nó không chỉ độc đáo, lạ miệng mà còn không gây ngán, không gây tăng cân nên chắc chắn người được tặng cũng sẽ cảm thấy thích thú hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất