Ẩm thực mua sắm

Ẩm thực mua sắm

Chọn hẳn vé buffet hải sản gần 700k, TikToker thu về 'rổ' thất vọng vì 'nội dung vườn không nhà trống'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Nhiều dân mạng từng đi ăn ở nhà hàng này còn tiết lộ đây không phải lần đầu vì họ cũng gặp rơi vào tình cảnh tương tự như nam TikToker.

Mới đây, một TikToker food blogger đã đăng tải lên trang TikTok cá nhân review về trải nghiệm ăn buffet tại một nhà hàng hải sản ở Cần Thơ với tựa đề: "Quá buồn vé buffet 700k, đổi lại được gì?".  

Clip: TikToker review trải nghiệm ăn buffer hải sản vé 699k nhưng thu về "ngàn" nỗi thất vọng. (Nguồn: @huunhankhoai)

Được biết, để có thể review một cách đầy đủ, khách quan nhất cho "khán giả", chàng TikToker cho biết đã chọn chọn suất buffet với mức giá cao nhất, tận 699k. Tuy nhiên, khi được trải nghiệm gói buffet này, chàng trai chỉ thu về toàn là nỗi thất vọng.

Vé buffet gần 700k với menu đa dạng nhiều món nhưng thực tế lại gây thất vọng tràn trề. 

Theo đó, TikToker cho hay, với giá vé tận 699k, nhẽ ra anh phải được ăn các món như: Cừu Pháp, bào ngư, bò Nhật... Nhưng những món này đã hết "sạch bách". Còn mỗi món tôm hùm để gọi, song cũng phải chờ 20 phút nhà hàng mới mang lên 1 con.  

Hải sản thì lặn mất tăm

Sau đó, nam TikToker tiếp tục gọi thêm nhưng không thấy nhà hàng mang lên để phục vụ khách.  

Chẳng thấy bóng dáng miếng sushi nào như trong hình quảng cáo

Ngoài ra khi đến quầy sushi thì mọi thứ cũng "trống trơn". Một số món khác cũng chỉ còn "lèo tèo" mỗi món 1 tí. Ngay cả máy bán kem ở bên cạnh cũng... bị hỏng.  

Mỗi món chỉ còn lại lèo tèo một chút

Điều đáng nói, dù lúc đấy đang chỉ mới 7 giờ tối nhưng  hầu hết món từ đồ hải sản cho đến món ăn, món tráng miệng đều thiếu trước hụt sau. Không chỉ riêng mình chàng TikToker "ngỡ ngàng" trước dịch vụ "chán đời này mà rất nhiều khách hàng có mặt ở đấy cũng liên tục khiếu nại đến quán và yêu cầu được trả vé vì dịch vụ không xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Máy kem trang miệng cũng... hỏng

Tuy nhiên, nam TikToker cũng khách quan đánh giá cao thái độ ứng xử của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Họ liên tục nói lời xin lỗi trước rất nhiều lời phàn nàn của khách về việc không đủ đồ ăn.  

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận tranh cãi của dân mạng. Một số người cho rằng do lượng khách bị quá tải nên cửa hàng không kịp chuẩn bị đồ ăn cho khách, dẫn đến sai sót trên. Bên cạnh đó, cũng có không ít người lên tiếng chỉ trích chất lượn dịch vụ của nhà hàng quá kém. Kể cả khách có đông thì phía nhà hàng cũng phải biết tính toán trước các trường hợp dự phòng. Như vậy là để hiện sự thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí, có người từng đi ăn ở nhà hàng trên và tiết sự cố như thế này không phải lần đầu diễn ra.

"Hết đồ ăn nhưng vẫn cố nhận thêm khách đây mà", 

"700k/người mà dịch phụ như này thì chán thật. Thất vọng",  

"Tui từng vào quán này rồi, cũng y như này, chẳng còn món gì trên quầy. Nhưng hình ảnh thì đầy ắp, hấp dẫn thế mới ảo",...  

Xem thêm: Cầu kính dài nhất thế giới tại Việt Nam chưa khai chương nhưng khiến nhiều 'chưng hửng' vì giá vé?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

BÌNH LUẬN