Chiếc Cabin tuyệt đẹp nằm gọn trong lòng khu rừng, đưa bạn về lại với thiên nhiên

Theo The Sun
Chia sẻ

Với chiếc cửa sổ dài chạm sàn nhà khiến không gian bên ngoài sống động, chiếc cửa sổ lộ thiên nơi phòng ngủ càng làm bạn liên tưởng đến cảm giác được ngủ dưới các vì sao, chiếc Cabin sang trọng Vipp Shelter nhìn ra Hồ Immeln - Thụy Điển là nơi lý tưởng để thư giãn.

Đi men theo khu rừng Thụy Điển, chiếc cabin xinh đẹp nằm cô độc giữa rừng hiện ra trong tầm mắt. Cabin sang trọng Vipp Shelter là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để thư giãn và nạp năng lượng cho những ngày sắp tới.

Cabin bằng gỗ này có thể là nơi ẩn náu hoàn hảo

Diện tích bề mặt sàn là 55m2 với chiếc cửa sổ trượt dài từ sàn nhà đến trần có cửa sổ trượt lên từ sàn đến trần, mang đến không gian bên ngoài sống động và chân thực nhất và chiếc cửa sổ trần khiến bạn cảm giác như đang ngủ dưới các vì sao.

Nếu lo lắng rằng ánh sáng mặt trời mỗi buổi sớm sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, đừng lo - vì đã có những tấm rèm tích hợp giúp bạn kiểm soát được ánh trăng và mặt trời mọc.

Giường ngủ là loại giường đôi dành cho hai người. Ngoài ra, cabin được trang bị một tủ bếp bằng thép không rỉ, được thiết kế theo phong cách riêng nằm gọn trong phòng khách, khiến cho mọi thứ trong phòng liên kết với nhau hết sức tự nhiên - đặc biệt là lò sưởi đặt sát tường.

Duy chỉ có phòng tắm và chiếc giường tầng được đặt khá cách biệt với không gian sống chính, mỗi mảnh ghép về trang thiết bị và đồ đạc trong phòng được lựa chọn hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để tôn lên vẻ đẹp xung quanh tuyệt vời.

Cabin như một căn hộ rông lớn với đủ 360 góc nhìn của khu rừng

Vipp cung cấp cho khách hàng cơ hội được sống trong ngôi nhà đúc sẵn siêu nhỏ trong rừng Thụy Điển

Phòng ngủ lộ thiên cho phép bạn được đắm chìm dưới các vì sao.

Cabin 55 m2 nằm bên bờ hồ Thụy Điển Immeln.

Mỗi đồ đạc trong căn phòng được chau chuốt nhất có thể để không lãng phí cảnh sắc xung quanh.

Chiếc cửa sổ kính trượt dài đến trần, tạo cảm giác thiên nhiên chân thực.

Cabin tự phục vụ hết sức ấm cúng nhờ có hệ thống sưởi ấm dưới sàn, giấu mình trong khu rừng Thụy Điển có thể nhìn ra hướng Hồ Immeln. Hoặc, du khách có thể tận hưởng các hoạt động ngoài trời gần đó, bao gồm chèo thuyền, đi bộ đường dài và đi xe đạp.

Vipp Shelter được lấy cảm hứng từ các vật thể có kích thước lớn như tàu ngầm và máy bay, sau đó loại bỏ các thiết kế có sẵn không cần thiết. Lưới thép bên ngoài cabin được làm bằng 10.000 ốc vít, mỗi con ốc có một công dụng riêng.

Hình ảnh cabin bừng sáng trong đêm, đây là một nơi yên tĩnh khá phù hợp sau những ngày bận rộn.

Nhà bếp bằng thép được cách tân, đặt ngay trong trong phòng khách.

Phòng tắm và phòng ngủ là hai phòng duy nhất tách biệt với khu vực sinh hoạt chính theo lối không gian mở.

Du khách có thể tận hưởng các hoạt động ngoài trời gần đó, bao gồm chèo thuyền, đi bộ đường dài và đi xe đạp.

Kasper Egelund, Giám đốc điều hành và chủ sở hữu Thế hệ thứ 3 cho biết: “Chúng tôi sống trong thành phố, nhưng mơ về thiên nhiên”. “Câu này hẳn đều là tiếng nói luôn vang lên trong đầu mỗi chúng ta. Ước mơ ấy là xây dựng được không gian sống mà chúng ta có thể đặt ở bất cứ đâu trên thế giới”.

Nhãn hiệu của Vipp nổi tiếng với các sản phẩm thiết kế kiểu dáng đẹp và đồ nội thất gia đình. Số lượng khách được đặt cabin trú ẩn này tương đối hạn chế, đó là lý do tại sao khách hàng cần phải theo dõi sát sao trên các bản tin của công ty nếu muốn đăng ký nghỉ đêm ở đây.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất