Châu Á chiếm quá nửa danh sách top 10 sân bay có bữa tối ngon nhất

Chia sẻ

Với 7 đại diện nằm trong danh sách 10 sân bay quốc tế có bữa tối chất lượng nhất thế giới, Châu Á một lần nữa khẳng định vị thế ẩm thực của mình trong lòng du khách quốc tế.

Nhiều sân bay trên thế giới tỏ ra lúng túng khi chẳng thể nào xác định được đâu là thứ cần phục vụ hành khách tại các nhà hàng, hoặc phải tập trung vào món nào để gây ấn tượng. Tuy nhiên, nếu xem danh sách dưới đây được Bussiness Insider đăng tải dựa trên 13,25 triệu kết quả bảng khảo sát, chắc hẳn các sân bay trên thế giới sẽ biết cần và phải làm những gì để cải thiện chất lượng bữa ăn tối của họ, giúp hành khách thoải mái nhất trước mỗi chuyến bay. 

Tuy nhiên, hiện nay top 10 sân bay có bữa tối tốt nhất thế giới vẫn chưa có sự xuất hiện nào đến từ Việt Nam. 

Vị trí thứ 10: Sân bay quốc tế Hamad (DOH, Doha, Qatar)

buatoisanbay01

Những món truyền thống Ấn Độ, pasta và pizza hoặc các loại sandwich chay tại khu ẩm thực… dễ dàng “đốn gục” các thực khách khó tính nhất. 

Vị trí thứ 9: Sân bay Munich (Đức)

buatoisanbay02

Một nhà hàng theo phong cách khu vực Bavarian (một bang nằm phía đông nam của Đức, giáp Áo, Séc và Liechtenstein) sẽ cung cấp cho hành khách đang chờ chuyến bay những ly bia mát lạnh, được phục vụ trong không gian có nhạc sống xập xình. 

Vị trí thứ 8: Sân bay quốc tế Kansai (KIX, Izumisano, Nhật)

buatoisanbay03

Bên cạnh những dãy quán cafe và quầy thức ăn nhanh thì sân bay Kansai còn rất nổi tiếng với món bánh xèo Nhật và các thức truyền thống khác. 

Vị trí thứ 7: Sân bay quốc tế Vienna (Vie, Vienna, Áo) 

buatoisanbay04

Những loại bánh được làm thủ công tỉ mỉ, cầu kỳ cùng những loại cafe hảo hạng nhất luôn chiếm được lòng tin dùng của các vị khách đến đây dùng bữa tối trước mỗi chuyến bay.

Vị trí thứ 6: Sân bay Heathrow (LHR, London, Anh)

buatoisanbay05

Sự kết hợp giữa gà cà ri và cơm gà chiên là khẩu phần ăn tối hoàn hảo được nhiều người lựa chọn trước các chuyến bay đêm. 

Vị trí thứ 5: Sân bay Chūbu Centrair (NGO, Nagoya, Japan)

buatoisanbay06

Từ những món trứ danh của xứ mặt trời mọc cho đến loạt tên tuổi của ẩm thực Ý, Pháp, Trung Quốc và Hàn Quốc… đều có thể tìm thấy tại sân bay Chūbu Centrair.

Vị trí thứ 4: Sân bay Incheon (ICN, Incheon, Hàn Quốc)

buatoisanbay07

Đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng bữa ăn tối tại sân bay ngon nhất tiếp tục thuộc về một đại diện Châu Á - sân bay quốc tế Incheon. Cơm, kim chi, mì và dimsum… từ các nhà hàng truyền thống sẽ khiến du khách chẳng thể nào quên đất nước Hàn Quốc khi dùng bữa tối tại đây. 

Vị trí thứ 3: Sân bay quốc tế Changi (SIN, Singapore)

buatoisanbay08

Ẩm thực có sự pha trộn giữa các nền văn hóa là nét đặc trưng của đảo quốc Singapore. Và tại sân bay quốc tế Changi, mọi thứ cũng chẳng thay đổi khi bạn có thể tìm thấy những món ngon tuyệt vời kết hợp giữa sushi với cua sốt kem hay những món bổ dưỡng khác đầy màu sắc, đa dạng và cực kỳ phong phú. Nhà hàng Seafood Paradise là một gợi ý để du khách có thể tìm thấy một món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. 

Vị trí thứ 2: Sân bay quốc tế Chek Lap Kok (HKG, Hong Kong)

buatoisanbay09

Chất lượng là điều không thể bàn cãi đối với các món ăn tại sân bay quốc tế Hồng Kông, nơi luôn nằm trong top các sân bay có dịch vụ tốt và nổi bật nhất thế giới.

Vị trí thứ 1: Sân bay quốc tế Narita (NRT, Narita, Nhật Bản)

buatoisanbay10

Các món sushi đa dạng, tươi ngon và hàng chục loại mì ramen sẽ chạm đến trái tim của bất kỳ hành khách nào đang lững thững đi tìm một bữa ăn tối tại sân bay Narita. Và bạn sẽ không thể tin được rằng nơi đây cũng chính là một trong những điểm có sushi ngon nhất thế giới. 

(Theo Business Insider)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất