Cầu kính dài nhất thế giới bị đóng cửa vô thời hạn

Theo Infonet
Chia sẻ

Cầu kính dài nhất, cao nhất thế giới tại Trung Quốc vừa bị đóng cửa vô thời hạn chỉ sau 13 ngày mở cửa do "cần nâng cấp và cải tiến khẩn cấp".

Cầu kính dài nhất, cao nhất thế giới vừa bị đóng cửa vô thời hạn chỉ sau 13 ngày mở cửa.

Cầu kính dài nhất, cao nhất thế giới vừa bị đóng cửa vô thời hạn chỉ sau 13 ngày mở cửa.

Chiếc cầu kính phá kỷ lục thế giới này cho phép khách du lịch có thể chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp của các ngọn núi ở Trương Gia Giới, Trung Quốc. Tuy nhiên, theo giới chức nước này, cầu bị đóng cửa hôm 2/9 chỉ sau gần 2 tuần mở cửa.

Ngày 31/8, cơ quan quản lý đã đăng một thông báo trên trang Weibo rằng, cây cầu tạo cảm giác mạnh này bị đóng cửa do “cần nâng cấp và cải tiến khẩn cấp”. Chiếc cầu không bị hỏng hóc gì, nhưng cần nâng cấp.

Cây cầu được làm từ 99 tấm kính, treo giữa hai vách núi ở Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc.

Cây cầu được làm từ 99 tấm kính, treo giữa hai vách núi ở Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc.

Trong khi đó, một phát ngôn viên của Ban Kinh doanh khu du lịch núi Grand Canyon ở Trương Gia Giới trả lời tờ CNN rằng, điểm tham quan này quá tải vì lượng du khách cao đột biến.

Người phát ngôn viên nói: “Mặc dù lượng cho phép là 8.000 người một ngày nhưng trên thực tế nhu cầu cao gấp 10 lần”.

Nhiều du khách thất vọng vì cây cầu bị đóng cửa bất ngờ. Một khách du lịch cho biết: “Tôi đã đặt trước mọi thứ nhưng bây giờ cầu kính đóng cửa… tôi biết phải làm sao?”.

Ngày mở cửa cây cầu cho khách tham quan lần tới vẫn chưa được thông báo.

Cây cầu kính dài 430 mét, cao khoảng 300 mét so với mặt đất do kiến trúc sư người Israel Haim Dotan thiết kế. Cây cầu được làm từ 99 tấm kính, treo giữa hai vách núi ở Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ tờ Nước Nga Ngày nay (RT) của Nga. RT được thành lập vào tháng 12/2005. RT chuyên nắm bắt những câu chuyện và vấn đề thường bị các phương tiện truyền thông bỏ qua để tạo ra những tin tức ở một khía cạnh rất khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất