Bé gái 11 tuổi vào bếp khiến các mẹ há hốc miệng vì thành quả bất ngờ

Vũ Hà
Chia sẻ

Chỉ với 40 nghìn, cô bé 11 tuổi chiêu đãi mẹ mình một mâm cơm thịnh soạn. Các mẹ nhìn xong còn phải thán phục học hỏi.

Trên một diễn đàn dành cho hội chị em, các mẹ bỉm sữa, mới đây, một bài đăng khoe con ngoan, con khéo của tài khoản Phan H.V được mọi người quan tâm, chia sẻ mạnh.

Chị viết: “Đây là cơm con gái 11 tuổi của em nấu đấy bếp ạ, hôm qua em ốm nên đưa con 40k để con đi mua đồ ăn tối. Em nghĩ chắc con sẽ mua trứng về rán rau về luộc thôi, em nằm trên gác lúc nàng ta đi chợ về nàng ta bảo mẹ cứ ngủ đi con nấu cho, mệt quá nên em bảo ừ rồi ngủ thiếp đi mất đến lúc con lên gọi bảo mẹ ơi xuống ăn cơm thì khá ngạc nhiên em hỏi con ai nấu thức ăn hộ à, nàng ta bảo không mẹ ạ, con tự nấu ấy.

Bài viết đang thu hút sự quan tâm của hội chị em.

Rồi nàng kể con mua khúc cá trắm 4l 24k, 5k mớ rau, chanh 2k 1 quả con mua 2k quất cho rẻ với con bảo bà bán đu đủ là nhà cháu ít người bà bán cho cháu nửa quả có được không? Bà ấy đồng ý nên con mua nửa quả 5k còn thừa 4K con nhét lợn rồi mẹ ạ. Cá nàng ta ướp rồi rán, rau nàng luộc lấy nước canh cho mẹ xong nàng xào tỏi rồi xếp mâm.

Thành quả của con em đây bếp ạ!”

Đây chính là thành quả của cô bé.

Bà mẹ này đã rất tự hào mà khoe thành khỏe vào bếp của cô con gái 11 tuổi của mình. Chỉ với 40 nghìn đồng, cô bé đã đi chợ và chế biến thành một mâm cơm hoàn hảo, đâu ra đấy: rau muống xào, cá rán, một bát canh và đĩa đu đủ chín. Chưa biết mùi vị của những món này ra sao, nhưng chỉ nhìn thôi đã thấy đẹp mắt.

Chưa hết, mọi người thán phục cô bé 11 tuổi này vì khả năng tính toán khi đi chợ và cách cô “kì kèo” với bà bán rau cũng vô cùng đáng yêu.

Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa:

“Ôi, đẻ con gái là sướng như này đấy. Con bé nhà tôi cũng đang bắt đầu đòi mẹ học nấu nướng, rửa bát rồi”

“Có đứa con ngoan, biết phụ giúp bố mẹ như này thì mát lòng quá. Nuôi cũng vất vả đôi khi bực dọc nhưng như này cũng đáng lắm”

“Chưa có con nhưng nghe chuyện này xong chắc phải đẻ lấy đứa con gái quá!”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất