Bật mí dòng nước dành riêng cho mùa Giáng sinh từ các thương hiệu bạn yêu thích

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Cứ đến với mỗi mùa lễ hội trong năm, các thương hiệu cà phê lại được dịp cho ra đời những dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho khoảng thời gian đó, như một cách để làm mới hình ảnh cũng như để chiều lòng những vị khách của mình.

Mùa Giáng sinh đã đến rất gần, đây là một trong những mùa lễ sôi động nhất trong năm, là khoảng thời gian để tất cả mọi người gắn kết với những người bạn, người thân của mình. Những buổi hẹn cà phê, nói chuyện với nhau diễn ra với tần suất dày đặc hơn và không quá khó để tìm đến một quán ưng ý với chất lượng nước uống ổn định, không gian đậm chất Giáng sinh. Cùng điểm qua một vài thương hiệu được giới trẻ check-in nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây để xem họ đã chuẩn bị điều gì mới mẻ dành riêng cho khách hàng của mình mùa này nhé!

Đen đá không còn là một thương hiệu quá xa lạ với không gian quán khá ‘chất’ cùng những câu trích dẫn, slogan hay ho để thực khách cùng chụp hình check-in trên mạng xã hội. Các món nổi bật của Đen đá phải kể đến chính là Kem tuyết trà sữa Thái đã từng làm nhiều thực khách thích mê với hương vị đậm đà, ấn tượng, cùng các loại bánh toast bắt mắt, thơm mùi bơ và rất chất lượng.

Chính vì vậy mà đến với dịp Giáng sinh này, Đen đá đặc biệt cho ra phần bánh toast với diện mạo khá ‘choáng ngợp’ là một ổ bánh nướng gồm bánh oreo, trái cây xoài và dâu tươi, cùng kem va-ni, hạnh nhân rang, kem whipping, và bánh panna cotta béo ngậy với cái tên là Paradise toast - chiếc bánh thiên đường. Khá nhiều thành phần có trong một phần ăn, nhóm bạn 4 - 5 người mới có thể dùng hết chiếc bánh này. Với phần hình thức rất ấn tượng cùng cây kim tiêm để bơm kem lạ mắt, chiếc bánh khiến giới trẻ không khỏi tò mò và chọn thử ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện. Ngoài chiếc bánh toast đặc biệt còn có hai loại nước dành cho mùa này chính là Trà sữa kem cheese sốt dâu tằmBánh phô mai dâu tằm đá xay cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Cheese Coffee là một trong những quán cà phê khá mới mẻ đối với giới trẻ nhưng mức độ lan tỏa không hề kém cạnh những cái tên tiếng tăm bởi bộ nhận diện thương hiệu tối giản nhưng không nhàm chán. Các món thức uống và bánh tại đây cũng được đánh giá khá cao, đặc biệt là những món có phô mai, nổi bật đúng như tên gọi của quán.

Đón mùa Giáng sinh đầu tiên, Cheese Coffee cho ra bộ đôi với cái tên rất kêu: So max - So min. Trong khi So min khiến thực khách thích thú bởi cảm giác rất ‘fresh’ khi chocolate kết hợp với bạc hà, thì So max lại đậm vị kitkat đá xay, cùng vỏ cam và hạt macadamia giòn tan trong miệng. Lớp kem mịn phía trên được trang trí bởi các hạt màu bắt mắt cùng vụn bánh quy, vị ngọt vừa đủ. Không gian ấm cúng, tông màu hiện đại, bánh và trà được đánh giá là khá ổn, không lạ khi giới trẻ thay nhau liên tục check-in tại đây, đặc biệt là vào mùa lễ hội này.

The Coffee House cũng là một trong những quán được các bạn trẻ liên tục cập nhật trong khoảng thời gian gần đây. Hình ảnh của quán cà phê này gần như đã trở nên vô cùng thân quen với tất cả mọi người khi mà hầu hết các quận trên thành phố đề có Nhà Cà Phê. Được ưu ái nhiều nhất phải kể đến là ly trà đào gần như chưa bao giờ lỗi thời, và mới đây là dòng Macchiato gồm 3 vị trà đen, trà hoa đậu biếc và trà xanh cũng được dịp càn quét các tài khoản trên mạng xã hội của giới trẻ.

Đầu tháng 12, The Coffee House đã cho ra mắt hai loại thức uống mới đó là Affogato đá xay cà phê Affogato đá xay matcha. Tuy hương vị chưa có điểm thực sự nổi bật cũng như mẫu ly vẫn theo phong cách tối giản hai màu là đỏ và trắng thì không gian tại quán được thực khách đánh giá là trang trí rất sinh động, ấm cúng và đậm chất Giáng sinh.

Starbucks luôn tạo ra những trải nghiệm mới rất thú vị dành cho thực khách của mình từ hình thức đến hương vị, phù hợp với từng mùa lễ hội trong năm. Giáng sinh năm nay, với sắc đỏ ấm cúng, Starbucks làm mới mẫu ly bằng hình ảnh các ngón tay tạo thành hình trái tim, ở giữa là khoảng trống nhỏ để có mọi người có thể ghi tên của mình hoặc người thân vào đó như một cách để gửi đi thông điệp yêu thương. Bên cạnh đó, các mẫu ly trắng cũng được phủ lên bởi những họa tiết đậm chất Giáng sinh không kém phần bắt mắt.

Được các bạn trẻ tìm thử nhiều cho mùa lễ hội năm nay khi đến với Starbucks là ly nước trông như một phiên-bản-uống-được của cây thông là Christmas tree Dark Mocha. Sự kết hợp ngọt dịu từ sữa cùng chút đắng nhẹ từ chocolate và cà phê, trên cùng là lớp kem bạc hà mềm mịn, ngọt vừa phải cùng kẹo vụn là một lựa chọn khá ổn. Ngoài ra, còn thêm hai món mới là Vanilla Nougat LatteApple Joyful Medly Tea cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là dòng trà. Nhìn chung, được thực khách đánh giá cao vẫn là bao bì của Starbucks luôn rất sáng tạo và ấn tượng, cũng như không gian ‘sang chảng’, ít xô bồ hơn.

Morico vẫn luôn được các bạn trẻ tìm đến như sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến các món tráng miệng của Nhật Bản nói chung, và hương vị trà xanh nói riêng. Là một thương hiệu luôn tiên phong khi cho ra đời các dòng sản phẩm theo mùa, đến với Giáng sinh lần này, Morico cho ra đời combo mang tên Christmas Yokoso cùng 7 món gồm đầy đủ các món nổi bật của thương hiệu này như kem, bingsu, parfait hay macaron.

Chưa đề cập đến hương vị, khâu hình thức mà Morico chuẩn bị luôn khiến thực khách phải trầm trồ khen ngợi vì rất mãn nhãn, đặc biệt thích hợp để ‘sống ảo’. Cả combo đậm chất Giáng sinh với sắc xanh - đỏ - trắng tương ứng cho các vị trà xanh - cherry - kem tươi kết hợp rất ăn ý, tạo hình cây thông mini và cả những chiếc bánh hình người tuyết khiến người ăn không nỡ thưởng thức chút nào. Combo này là một sự lựa chọn khá hợp lí dành cho các bạn đi nhóm đông người để có thể cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc Giáng sinh ngọt ngào vào mùa lễ hội năm nay.

Mỗi quán lại có những món đặc biệt dành riêng cho mùa cuối năm này, vừa đẹp mắt, vừa ngọt ngào, phù hợp cả cho nhóm đông người lẫn các cặp đôi lãng mạn, vậy còn chần chừ gì nữa mà không đi thử nhanh thôi?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất