Bạn sẽ 'phát cuồng' nếu vô tình lạc vào thế giới của những tiệm bánh này đấy!

Thích thì ăn
Chia sẻ

Theo dõi những tiệm bánh online này bạn sẽ như bước vào một thế giới ngọt ngào bằng những hình ảnh vô cùng bắt mắt và tinh tế.

Những tiệm bánh, ăn vặt online hiện nay không còn xa lạ với các bạn trẻ. Lướt một vòng facebook hay dạo instagram, bạn sẽ phải đói bụng với vô số tài khoản phục vụ thực khách “tận răng”. Tuy nhiên, trong một thị trường đầy đối thủ, để tạo nên một hình ảnh thương hiệu khác biệt và nổi bật, đòi hỏi các shop phải có sự đầu tư về sản phẩm lẫn bao bì. Và 5 tiệm bánh online dưới đây đã được lòng thực khách không chỉ là những món ăn chất lượng mà còn về sự chăm chút vào thương hiệu cá nhân qua những sản phẩm “chất đến phát ngất”.

1.Quê homemade

Bánh pía là một đặc sản của Sóc Trăng xa xôi nay đã tìm đến Sài Gòn nhờ có Quê homemade. Đúng như tên shop, Quê mang đến cho khách hàng hương vị của món bánh quê hương với những hình ảnh được chăm chút kĩ lưỡng. Tuy chỉ có hai sản phẩm chính, bánh pía và gà sấy, nhưng Quê lại tạo dựng nên thương hiệu online được lòng thực khách.

Trên trang web của shop, bạn sẽ nhìn thấy tràn đầy những chiếc bánh pía, nhưng không phải gói trong những bao kính sơ sài. Quê homemade đã nâng tầm giá trị của món ăn giản dị bằng sự đầu tư về mặt hình ảnh. Bạn sẽ hiểu ra được đằng sau mỗi chiếc bánh là câu chuyện về người thợ, công sức của họ dành cho sản phẩm. Từ công đoạn làm bánh, vận chuyển rồi đến tay khách hàng, tất cả đều chứa đựng tâm huyết.

Nếu bạn đang tìm một món quà chứa đựng sự mộc mạc của quê nhà, Quê homemade là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Những chiếc bánh được gói cẩn thận trong lớp giấy rồi đặt vào hộp chu đáo. Chỉ cần nhìn cách gói gém bao bì của sản phẩm mà biết được người bán đã nâng niu chúng như thế nào. Và có thế mới hiểu, dù sản phẩm của bạn giản dị hay đơn sơ, chỉ cần bạn đặt cả tâm huyết của mình vào thì giá trị của món sẽ nâng lên bội phần.

2. Mini say cheese

Là một trong những shop đi đầu trào lưu “tan chảy” cùng những chiếc cheese tart, Mini say cheese vẫngiữ được chất riêng của mình qua từng sản phẩm. Bánh của shop thuộc dòng bánh mì mặn, đa dạng với phần nhân như: bò phô mai, gà phô mai,… Bên cạnh đó là những chiếc croissant nhỏ xinh với nhân trứng muối đang được ưa chuộng hay phô mai huyền thoại. Với những mẻ nướng được làm mới mỗi ngày khi có khách đặt nên bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi thơm ngon nhất.

Nổi bật nhất và có lẽ là best seller của tiệm chắc có lẽ là những chiếc bánh béo ngậy vị phô mai, cheese tart. Một chiếc tart tròn cỡ bằng bàn tay ngập tràn với phần nhân phô mai mềm mại. Chỉ cần cắt nhẹ vào bánh, lớp nhân lỏng sẽ tan chảy khiến bạn phải thèm thuồng. Thật sẽ thiếu sót nếu bạn không order món này khi “tham quan” shop.

Điều khiến cho Mini say cheese được lòng khách hàng nhất là phần bao bì được thiết kế độc đáo. Những chiếc hộp giấy trang trí, vẽ vời thật phong cách là điểm nhấn của shop. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi nhận được hộp bánh cứ như một món quà với những thông điệp dễ thương từ chị chủ. Chỉ từ cách chăm chút, đầu tư cho sản phẩm của mình cũng đủ khiến cho Mini say cheese là shop online được đánh giá cao từ khách hàng.

3.JN cake

Nếu bạn chán với những mẫu bánh sinh nhật truyền thống, JN cake sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tiệm bánh online này khiến khách hàng phảo gục ngã trước những chiếc bánh kem “cực chất”. Bạn sẽ chẳng biết nên order kiểu bánh nào đâu vì bánh nào cũng đẹp cũng độc đáo.

Những chiếc bánh kem chất đầy phần topping với macaron, chocolate Hershey's, kitkat hay bánh pretzels đáng yêu. Tuỳ vào yêu cầu mà khách hàng sẽ có những sản phẩm thể hiện phong cách của mình, từ ngọt ngào đáng yêu, xinh đẹp lộng lẫy đến phá cách cá tính. Bữa tiệc của bạn sẽ rất khác biệt nếu có sự xuất hiện của những chiếc bánh kem độc đáo này đúng không nào. Hiện nay, luôn biết tìm tòi, sáng tạo là điều tất yếu để xây dựng nên một tiệm bánh chất lượng và được lòng khách hàng.

Ngoài ra, JN cake còn phục vụ những loại bánh ngọt khác, lúc nào cũng đề cao chất lượng bánh lên hàng đầu nên bánh sẽ được làm khi có order và giao hàng ngay. Để thưởng thức, bạn cần đặt trước một ngày đấy.

3.Tiệm bánh bia bơ

Bước vào instagram của Tiệm bánh bia bơ cứ ngỡ bạn đang lạc vào căn bếp nhỏ ngập tràn mùi bánh nướng thơm lừng. Với mỗi chiếc bánh làm ra, chị chủ đều dành tặng chúng những shoot hình xinh xắn. Những loại bánh mà bạn hiếm được thử ở các cửa hàng thì nay đã có mặt tại tiệm. Chẳng hạn như lemon cake, mojito cake, bánh dừa tắc,… với công thức “made by cô chủ”.

Cùng với mỗi chiếc bánh được làm ra là tâm tình của người thợ. Chị chủ “so deep” lắm nên bạn sẽ cùng chị ấy tâm sự tỉ tê đủ thứ chuyện. Và chính những câu chuyện rất thường ngày ấy lại khiến Tiệm bánh bia bơ trở nên thân quen, là góc tĩnh lặng để thưởng thức bánh ngon.

Nổi tiếng nhất tiệm là những chiếc bánh táo lừng danh, Apple pie. Bánh thơm lừng mùi quế cùng lớp vỏ giòn giòn mới vừa nướng xong. Phần nhân táo bên trong thì mềm và mang vị ngọt tự nhiên của loại trái này. Chiếc bánh khéo léo với phần vỏ caramel đan xếp vàng ươm hoà quyện cùng mùi bơ. Để đảm bảo chất lượng, shop không nhận ship xa vì có thể làm mất đi vị thơm ngon nguyên thuỷ của chiếc bánh mới vừa ra lò. Ngoài ra, tiệm còn có các vị khác như strawberry pie, rhubarb pie, peach pie.

5.The Vagabond bakery

Đây có lẽ là tiệm bánh thuộc hàng top trên thị trường online về cả chất lượng lẫn giá thành. Bánh chủ yếu của tiệm là loại mousse mềm mại với nhiều hương vị như avacodo, strawberry, matcha, cherry,…

Đều tạo nên thương hiệu cho The Vagabond chính là phần nguyên liệu hảo hạng nhập từ nước ngoài. Bạn sẽ được thưởng thức những trái cherry tươi mọng từ Mỹ hay Úc trong chiếc bánh Cerisier, vị chua nhẹ thơm của dâu Hàn Quốc của bánh Fraisier, Matcha tiramisu mousse thì béo thơm với phô mai Ý cùng matcha nổi tiếng của Nhật. Và đặt biệt, một chút hồng của Cranberry cùng vị Whiskey nồng nàn của chiếc bánh Irish lady sẽ khiến bạn phát nghiện. Có thể nói, The Vagabond mang cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những hương vị bánh ngọt tinh tế từ những đất nước khác.

Những loại bánh sẽ được phục vụ tuỳ thời điểm, bởi nguyên liệu chính của bánh là trái cây và shop chỉ chọn chúng đúng mùa để đảm bảo đúng hương vị và chất lượng. Vì thế, đừng phàn nàn về giá thành tại shop cao hơn mặt bằng chung, bởi vì chất lượng luôn đi kèm cùng giá trị. The Vagabond luôn có mặt trong những bữa tiệc nổi tiếng cũng đủ thấy shop được khách hàng đánh giá cao thế nào rồi.

Trong một thị trường online không bao giờ hạ nhiệt với vô số shop bánh ngọt, rẻ có ngon có, nhưng 5 tiệm bánh này đã xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu một cách độc đáo và riêng biệt. Hiện nay, cái khách hàng cần không chỉ là một món ăn ngon, mà còn ở sự tận tâm đầu tư vào từng sản phẩm của mình. Thông qua những hình ảnh, cách trang trí, nguyên liệu chất lượng, những tiệm bánh này xứng đáng giành được những tình cảm tốt đẹp từ khách hàng.

Nguồn ảnh: từ instagram, facebook của các shop nêu trong bài

Chia sẻ

Bài viết

Thích thì ăn

Thiết kế

ChloeNg

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất