6 bí quyết giữ dáng của Ariana Grande khi đi du lịch

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Duy trì vóc dáng trong khi đi du lịch không khó khăn như bạn vẫn tưởng. Mục tiêu của huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Harley Pasternak là làm cho việc giữ dáng của các khách hàng bận rộn của anh ta thực sự trở nên đơn giản.

Harley Pastenak là huấn luyện viên của Ariana Grande và nhiều ngôi sao khác. Dưới đây là 5 cách để giữ dáng mà Ari và Harley đã áp dụng. Các bài tập này có thể áp dụng hằng ngày, ngay cả khi bạn đang du lịch vòng quanh thế giới.

Đi bộ

“Tổ chức Y tế Thế giới cho biết bạn cần ít nhất 10.000 bước mỗi ngày nhưng tôi cần bạn bước 12.000 bước mỗi ngày. Bạn không nên đặt quá nhiều áp lực cho bản thân, cũng không cần phải đi bộ một cách vội vã, chúng sẽ khiến bạn trở nên mệt mỏi. Điều quan trọng nhất là giữ cho cơ thể di chuyển. Chìa khóa để có được hình thể tuyệt vời là lấy chân phải của bạn và đặt nó ở phía trước chân trái của bạn và sau đó lặp lại. Không có cách giảm cân nào tốt hơn việc đi bộ.” - huấn luyện viên Pasternak nói.

Ngủ nhiều

“Rối loạn đồng hồ sinh học là một vấn đề khi đến thăm một quốc gia mới, nhưng bạn cần phải thiết lập lịch trình ngủ của mình mọi lúc. Giấc ngủ được cho là chiếm một phần ba cuộc sống của chúng ta. Tôi đã dành 25 năm qua để dạy cho mọi người cách di chuyển và bây giờ tôi cũng dành rất nhiều thời gian để dạy cho họ cách ngủ. Giấc ngủ thực sự, thực sự rất quan trọng.”

“Cũng giống như bạn quan tâm đến những gì bạn ăn, bạn phải luôn đảm bảo rằng bạn luôn ngủ đủ giấc. Sự thiếu ngủ dẫn đến những cơn thèm ăn thiếu kiểm soát và khiến não bộ luôn muốn ăn nhiều đồ ăn vặt, điều này sẽ làm chúng ta mất đi một lối sống lành mạnh”, Pasternak nói.

Hạn chế sử dụng các thiết bị công nghệ

“Duy trì cảm giác phấn chấn là một trong những phần quan trọng để giữ gìn sức khỏe. Và bạn có thể làm điều đó bằng cách loại bỏ những căng thẳng không cần thiết trong cuộc sống của bạn - bắt đầu bằng việc hạn chế sử dụng điện thoại, email công việc và phương tiện truyền thông xã hội. Thôi nào, tránh xa các thiết bị ấy ra, bạn nên nhớ rằng bạn đang trong kì nghỉ dưỡng du lịch đấy”, Pasternak khuyên.

Nghĩ đến những thứ bạn đang ăn

Mọi sự tập luyện của bạn đều vô nghĩa nếu bạn không ăn uống đúng cách. Chẳng có lý do gì khiến bạn tiêu tốn hàng giờ để đốt cháy calo và sau đó lại thay thế chúng bằng những loại thức ăn có hại khác.

Luyện tập cơ bắp

Hãy kéo hoặc nâng những vật nặng, vận động cơ bắp của bạn ít nhất năm phút mỗi ngày. Ví dụ như những bài tập luyện cardio đơn giản như đi bộ nhanh hay plank, yoga. Đây là cách hay nhất để những người bận rộn như Ariana Grande có thể tận dụng tối đa thời gian, trang thiết bị và không gian. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý đến tính hiệu quả, việc cân bằng, sự tập trung và tính an toàn trong khi luyện tập. Tập luyện không đúng cách sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Yoga trên bãi biển - vừa khỏe vừa có ảnh đẹp.

Mặc trang phục thoải mái

Mang giày thể thao vào và tập luyện, đơn giản chỉ cần đi dạo và khám phá một thành phố mới. Đi tham quan chính là cách tốt nhất để bạn đi đủ số bước chân cần thiết mỗi ngày khi đi du lịch. Hãy làm cho bản thân cảm thấy thoải mái trong khi vận động với những bộ trang phục thoải mái. Nếu bạn mang một đôi giày đủ tốt, bàn chân của bạn sẽ không bị đau và bạn sẽ cảm thấy việc đi bộ hay leo cầu thang không phải là một việc gì quá khó khăn cả.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin mới nhất