5 khoảnh khắc 'càng đông càng vui' bạn chỉ tìm thấy tại Lozi Garage Sale

T.H
Chia sẻ

Kiểu gì thì đi Lozi Garage Sale phải đi chung một nhóm mới vui. Đọc xong tin này bạn hãy mau tay share cho đám bạn thân của mình và nhớ note vào lịch: 13, 14/5 tại Cung Văn hoá Lao động, quận 1 nha!

Khung giờ vàng của dân nghiện mua sắm mua sắm

Một khi bạn đã là con nghiện mua sắm, một tín đồ thời trang chính hiệu, bạn đủ nhạy để biết đâu là “hang ổ” đồ chất lượng. Dù cho trời có nắng mưa bất chợt, bạn vẫn sẵn sàng đứng mỏi nhừ chân, thử chục bộ quần áo, để có trong tay item ưng ý nhất. Vì thế khung giờ này có phần trải dài từ chiều đến tối. Và đó là lẽ đương nhiên khiến Lozi Garage Sale lúc nào cũng tấp nập các bạn trẻ ăn mặc phong cách, lượn qua ghé lại, suốt từ sáng đến chiều.

Bạn biết không, item mới luôn được cập nhật liên tục trên kệ cũng bởi vì kệ quần áo vơi đi rất nhanh. Mà những món đồ càng đẹp, lại còn nguyên tag của LIBÉ, Cocosin, She by Shj, Zara… chỉ mới treo lên kệ khoảng năm, mười phút là có người rước về.

Cho nên lời khuyên chân thành cho các bạn muốn “săn” được nhiều đồ độc tại Lozi Garage Sale lần này là hãy mặc thật gọn nhẹ, và đến thật sớm.

Nô nức check-in tại photobooth

Photobooth với những bảng hiệu vui nhộn, thu hút luôn là nơi thu hút các con nghiện mua sắm thứ nhì tại Lozi Garage Sale, chỉ sau các kệ treo quần áo hiệu cách đó không xa. Không những được chia sẻ khoảnh khắc vui của tuổi trẻ với bạn bè và Facebook, check-in tại photobooth còn giúp bạn có được vô số phần quà hấp dẫn như voucher Baskin Robbins, 3Some Coffee, Yo Chicken, Color Me Run

Phần thưởng rất hấp dẫn, trong khi bạn chỉ việc diện đồ đẹp, tạo dáng thật cool ngầu và check-in chia sẻ mà thôi. Dễ dàng để thực hiện lại có khả năng trúng quà khủng cao, vui quá chừng đúng không?

Hăng say tham gia game vui

Những câu hỏi hóc búa mà thật ra đơn giản đến bất ngờ, ai nghe qua cũng sẽ đồng loạt giơ tay để trả lời bằng được. Cái hay của người chơi là họ không biết trước phần quà mà mình nhận được sẽ là gì, mà quà thì đa dạng, từ kiểu lưu niệm đáng yêu, voucher ăn uống, đến các phần có giá trị khủng nữa cơ.

ho nên những trò đố vui không chỉ khuấy động không khí ngay tại sân khấu, mà ngay cả những khu vực quầy ăn uống, gian hàng gần xa cũng háo hức nôn nao tham dự.

Nhiều bạn sẵn sàng phi từ gian hàng ăn uống đến sân khấu chỉ vì muốn là người duy nhất trả lời đúng đáp án của câu hỏi, dành được món quà nhỏ từ Lozi Garage Sale.

Nhạc live khuấy động không khí Garage Sale

Xen kẽ giữa những tiết mục game, giải trí, ảo thuật khác là những màn trình diễn của các band nhạc, ca sỹ, hay chính các bạn trẻ đam mê ca hát từ các khu vực mua bán trong chính Lozi Garage Sale.

Chỉ là tiếng đàn guitar mộc mạc, những giọng ca vang lên đủ sức xoá tan cái nắng nóng hay những cơn mưa bất chợt kéo đến Lozi Garage Sale này. Những giai điệu, ca khúc mà các bạn mang đến cũng chính là vũ khí bí mật để sân khấu khu vực Lozi Garage Sale đông như kiến hầu như ở tất cả mọi khung giờ.

2 beauty blogger nhiều kinh nghiệm cũng đã đặt gian hang của mình tại Lozi Garage Sale

Lozi Garage Sale từng có buổi chia sẻ có ích với stylist cá tính Pông Chuẩn về cách phối đồ, các gam màu nóng, hot trend của thời trang năm nay. Giờ đây, Lozi Garage Sale lại chào đón thêm những gương mặt beauty blogger với kinh nghiệm làm đẹp cho các trang báo lớn, đó chính là Gấu Zoan và Ashley Văn.

Ashley Văn.

Gấu Zoan.

Đặc biệt, các beauty blogger này còn có một quầy nhỏ tại Lozi Garage Sale nữa đó. Các bạn nào muốn được cập nhật những tin tức, mẹo vặt hay về làm đẹp thì note lại ngay. Buổi chia sẻ của các chị sẽ nằm trong khung giờ “vàng” của Lozi Garage Sale, khoảng từ 16h - 18h nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất