Âm Nhạc

'Any Song' đạt Triple Crown trên Inkigayo: Zico không xuất hiện, spotlight encore thuộc về dàn MC và tiền bối SECHSKIES

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan vô cùng thích thú cho chiếc cúp chiến thắng tiếp theo của Zico.

Vừa qua, chương trình âm nhạc Inkigayo đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Bên cạnh đó, ngôi vị quán quân nhận được chiếc cúp tuần này luôn cũng là một trong số những điều người hâm mộ chú ý. Vượt qua hai tiền bối “cộm cán”, anh chàng Zico đã giành cúp chiến thắng thứ 7 cho Any Song trên Inkigayo tuần này.

Zico đã giành cúp chiến thắng thứ 7 cho Any Song trên Inkigayo.

Any Song của Zico.

Cụ thể, Zico đã giành cúp chiến thắng thứ 7 cho Any Song trên Inkigayo tuần này khi vượt qua hai đối thủ là tiền bối nổi bật của Kpop là SECHSKIES và Super Junior với số điểm ấn tượng. Với chất nhạc vui nhộn, dễ nghe, Zico đã thể hiện đúng sở trường của mình trong màn comeback lần này cùng Any Song. Đặc biệt hơn, với chiếc cúp thứ 7 này, anh chàng cũng đã nhận được danh hiệu Triple Crown (chiến thắng trên 3 sân khấu âm nhạc cuối tuần: MCountdown, MusicBank và Inkigayo hoặc chiến thắng trên một show trong 3 tuần liên tiếp).

Số điểm chiến thắng của Zico.

Anh chàng Zico.

Tuy không thực hiện quảng bá nhưng ca khúc Any Song của Zico hiện vẫn đang “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc cũng như các show cuối tuần.Việc tạo nên #AnySongChallenge là một cách quảng bá thông minh giúp Zico nhanh chóng lan tỏa được sức nóng của bài hát lần này. Thậm chí ở màn encore của show Inkigayo tuần này, dù Zico đã chiến thắng nhưng không thể xuất hiện, nhưng khi giai điệu của Any Song vang lên, từ MC, tiền bối SECHSKIES cho đến các nghệ sĩ khác tham gia chương trình đều lắc lư và thực hiện ngay vũ đạo đang hot của ca khúc. Điều này cùng chiến thắng mới cho thấy Any Song của Zico chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

3 MC lắc lư theo giai điệu Any Song.

Tiền bối SECHSKIES cũng không thể đứng yên.

Chiến thắng mới của Zico trên Inkigayo

Một lần nữa xin chúc mừng Zico giành cúp chiến thắng mới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất