Âm Nhạc

Zico chia sẻ về vai trò mới khi điều hành 1 công ty, tiết lộ nghệ sĩ mà mình muốn hợp tác

Nhật Hạ
Chia sẻ

Zico lần đầu chia sẻ những suy nghĩ của mình về vai trò đầy thử thách này

Sau khi rời khỏi Block B, Zico khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú khi quyết định thành lập công ty của riêng mình. Sau gần 1 năm hoạt động, cùng lắng nghe những chia sẻ của Zico về vai trò hoàn toàn mới khi điều hành 1 công ty nhé!

Vào tháng 1, Zico bắt đầu thành lập công ty của riêng mình mang tên KOZ Entertainment. Khi được hỏi về hình tượng mà anh mong muốn tìm thấy ở các nghệ sĩ mới, Zico đã chia sẻ rằng mình bị “thu hút” bởi những nghệ sĩ không bị bó buộc bởi giới hạn, đó là người có thể trình diễn và phối hợp phong cách giữa Underground và chính thống.

“Tôi muốn chiêu mộ những nghệ sĩ tài năng nhưng vẫn gặp những hạn chế trong hoạt động. Tôi muốn giúp đỡ để họ có thể phát huy hết mức và tỏa sáng với những tài năng của mình. Tôi cũng không quá quan trọng về việc liệu họ có ra mắt với vai trò 1 Idol hay không.”

Chia sẻ về việc điều hành 1 công ty, Zico cho hay: “Tôi vẫn chưa cảm thấy sự mệt mỏi về thể chất như kiểu kiệt sức hay quả tải. Công ty của tôi chưa mở rộng đến như vậy, nó vẫn đang ở giai đoạn đặt nền móng mà thôi. Bởi hiện tại tôi vẫn là nghệ sĩ duy nhất của công ty, nên tôi cần phải hoạt động chăm chỉ hơn với vai trò Zico của mình.”

Giữa những vai trò là ca sĩ, nhà sản xuất và mới nhất là người điều hành 1 công ty, Zico vẫn cảm thấy thoải mái nhất khi được làm công việc của một 1 nhà sản xuất. Anh giải thích lý do: “Bạn có thể tập trung và chăm chỉ vào công việc của mình mà không phải nhận quá nhiều sự chú ý và soi xét. Bởi vậy công việc này sẽ ít gặp những áp lực về tinh thần hơn.”

Zico cũng tiết lộ về nghệ sĩ mà mình muốn được hợp tác: “Tôi muốn được hợp tác cùng CL. Tôi nghĩ nếu kết hợp cùng cô ấy, chắc chắc chúng tôi sẽ hợp tác làm việc với nhau thật vui vẻ. Tôi vẫn chưa biết nhiều về cô ấy nên nếu làm việc chung, tôi có rất nhiều ý tưởng để thực hiện.”

Mới đây, Zico đã phát hành album THINKING và nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ khán gỉa. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Zico trong những vai trò đầy thử thách của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất