Âm Nhạc

Yuji (G-Friend) khiến người hâm mộ thích thú với vẻ ngoài trưởng thành, quyến rũ hơn

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Từ đầu năm 2020, GFriend đã bắt đầu chuyển sang concept trưởng thành, đen tối hơn sau khi thoát khỏi concept ngây thơ và trong sáng làm nên thương hiệu của mình!

Từ đầu năm 2020, sau khi chính thức về chung nhà với Big Hit Ent, nhóm nhạc nữ G-Friend đã bắt đầu chuyển sang concept hình ảnh trưởng thành, đen tối hơn so với concept ngây thơ và trong sáng được giữ kể từ thời điểm mới ra mắt. Và may mắn thay, người hâm mộ lại vô cùng yêu thích phong cách mới này của các thành viên. Nhiều người cho rằng concept lại đã khai thác được điểm mạnh mới của “hội bạn gái”.

G-Friend.

Và vào ngày 13/3, trên tài khoản Instagram chính thức của G-Friend, thành viên Yuju đã tung ra một số bức ảnh selfie hoàn toàn mới để dành tặng cho người hâm mộ của mình. Trong loạt ảnh mới này, người hâm mộ đã bất ngờ khi nữ ca sĩ kết màu sôi môi đỏ tuyệt đẹp, đôi mắt khói và mái tóc đen tuyền. Với tạo hình mới này, nhiều người cho rằng Yuji trông quyến rũ và trưởng thành hơn rất nhiều trước đây. Họ chia sẻ: “Làm thế nào mà cô ấy có thể xinh đẹp như vậy.”, ” Tôi thích tạo hình mới này của cô ấy.”, “Đáng kinh ngạc.”, “Tôi thật sự thích bạn. Bạn rất xinh đẹp.” 

Yuji (G-Friend).

Được biết, vào ngày 3/2 năm 2020, G-Friend đã phát hành mini album thứ 8 của họ - 回:Labyrinth cùng với bài hát chủ đề mang tên Crossroads. Đây là lần trở lại đầu tiên của họ sau khi công ty chủ quản Source Music chính thức trở thành một công ty con của Big Hit Entertainment. Điều này đồng nghĩa với việc mọi MV của nhóm từ thời điểm comeback này sẽ được đăng lên kênh youtube chính thức của Big Hit - Big Hit Labels.

MV Crossroads - G-Friend

Một lần nữa chúc G-Friend sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất