Âm Nhạc

Yehua Entertainment xác nhận staff dương tính Covid-19, fan như 'ngồi trên đống lửa' lo lắng cho tình trạng của EVERGLOW

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình của nhóm EVERGLOW.

MV DUN DUN của EVERGLOW.

Sáng nay (3/4/2020) người hâm mộ Kpop lại một phen xôn xao khi truyền thông Hàn đưa tin staff của nhóm EVERGLOW bị nghi ngờ nhiễm Covid-19 khi cùng nhóm đi tour từ Mỹ về. Điều này không khỏi khiến các fan lo lắng cho tình hình của các thành viên EVERGLOW khi tiếp xúc cùng các nhân viên cũng như ngồi trên chuyến bay. Và mới đây, phía công ty Yuehua Ent đã xác nhận một staff của EVERGLOW dương tính với Covid-19 càng khiến các fan “lòng như lửa đốt”.

Yuehua Ent đã xác nhận một staff của EVERGLOW dương tính với Covid-19.

Theo đó, không lâu sau khi báo Hàn đưa tin, đại diện phía công ty Yuehua Ent đã xác nhận một staff của EVERGLOW dương tính với Covid-19 sau khi đi bay từ Mỹ hậu lịch trình của nhóm. Công ty Yuehua cũng cho biết các thành viên EVERGLOW cũng đã đi xét nghiệm và trả lại kết quả âm tính với dịch bệnh. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe ổn định cũng như sự an toàn, nhóm EVERGLOW sẽ tự cách ly 2 tuần cũng như tạm hoãn mọi lịch trình. Với những thông tin này từ công ty, fan cũng an tâm hơn về tình trạng của EVERGLOW.

Nhóm EVERGLOW âm tính với Covid-19 và đang tự cách ly.

Hình ảnh EVERGLOW trong tour diễn gần đây.

Được biết, nhân viên nhiễm Covid-19 đã ngồi cùng chuyến bay với EVERGLOW bay từ Mỹ về sau khi nhóm kết thúc lịch trình tour diễn. Và với điều này, không ít bộ phận fan đã bày tỏ sự tức giận với Yuehua khi ngay thời điểm đỉnh cao của mùa dịch nhưng vẫn để cho gà nhà chạy show, điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe và dễ lây nhiễm bệnh của nhóm EVERGLOW. Fan mong các thành viên EVERGLOW cũng như các nhân viên còn lại của công ty vẫn mạnh khỏe và không gặp vấn đề gì khác giữa mùa dịch bệnh này.

Không ít fan đã rất tức giận khi Yuehua vẫn để EVERGLOW đi tour giữa mùa dịch bệnh.

Fan mong EVERGLOW và các nhân viên khác vẫn bảo đảm sức khỏe tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất