Âm Nhạc

YouTube xác nhận: 'Kill This Love' (BlackPink) phá vỡ kỉ lục của Ariana Grande, trở thành MV trên thế giới được xem nhiều nhất sau 24h!

Lang Hoa
Chia sẻ

Một cú "lội ngược dòng" đầy ngoạn mục của BlackPink cùng với "Kill This Love"!

Cách đây ít giờ, đại diện của YouTube đã chính thức lên tiếng xác nhận: MV Kill This Love của BlackPink đã đánh bại kỉ lục trước đó của Thank U, Next (Ariana Grande) - chính thức trở thành “MV có lượt view cao nhất trong 24h đầu”!

Kill This Love - BlackPink

Cụ thể, trên Twitter của nhà báo Jonathan Hicap của tờ báo Philippines Manila Bulletin - vừa chính thức xác nhận tin tức trên. Đồng thời xác nhận lượng view chính xác của Kill This Love trong 24h đầu tiên, tin tức này chắc chắn sẽ làm Blinks toàn thế giới “ngất lịm” vì sung sướng - khó ai tin có thể có được cú lội ngược dòng ngoạn mục đến như thế này.

Đoạn tweet đang gây chấn động dư luận.

Theo đó: “YouTube vừa xác nhận MV Kill This Love của BlackPink mang về 56.7 triệu lượt xem trong 24h đầu. Con số này đã đánh bại Ariana Grande (Thank U, Next 55.4 triệu) trở thành MV có lượt xem trong 24h đầu cao nhất mọi thời đại.” Như vậy, sau gần 3 ngày ra mắt, YouTube đã đưa ra số liệu chính xác cho 24 giờ “bão tố” ấy: không phải 47 triệu, không phải 49.8 triệu hay 50.1 triệu như chúng ta đã biết, mà là 56.7 triệu, một con số chưa từng có trong lịch sử YouTube.

Sở dĩ có sự thay đổi lớn đến vậy bởi vì YouTube cần thời gian để đưa ra con số chính thức. Như mọi lần trước, con số hiển thị vào mốc thời gian tròn 24h đầu tiên sau khi Kill This Love ra mắt chỉ mang tính chất ước đoán, vì vẫn còn rất nhiều yếu tố tác động vào con số đó. Ở các đoạn tweet sau đó, Jonathan Hicap cũng đã xác nhận lại thông tin của mình là chính xác sau khi đứng trước loạt thắc mắc từ người hâm mộ toàn thế giới.

“Thông số mà tôi có được đến trực tiếp từ YouTube. Tôi đã hỏi YouTube cho con số này. Chúc mừng!”

Các trang thông tin cũng đã bắt đầu rầm rộ chia sẻ thông tin trên từ YouTube, bao gồm cả cơ quan chủ quản của nhà báo trên và trang thông số BXH uy tín Chart Data.

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng chúc mừng cho BlackPink với “cơn mưa kỉ lục” chỉ trong vòng chưa đến 3 ngày ra mắt Kill This Love: “MV có lượt view trong 24h đầu cao nhất mọi thời đại”, “MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất mọi thời đại”, “MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất mọi thời đại”,… và những kỉ lục khác vẫn đang chờ các cô nàng chinh phục nay mai!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất