Âm Nhạc

No.1 BXH Billboard World Digital Song Sales: Cú bắt tay giữa Younha và RM (BTS) tiếp tục 'gây bão'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc Winter Flower của Younha và RM (BTS) tiếp tục đạt được thành tích mới.

Vừa qua, trước khi có màn comeback chính thức với nhóm BTS, anh chàng RM đã có màn hợp tác với nữ ca sĩ Younha trong ca khúc Winter Flower. Ca khúc nhanh chóng “làm mưa làm gió” các BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Mới đây, Winter Flower của Younha và RM (BTS) đạt No.1 BXH Billboard World Digital Song Sales vô cùng ấn tượng.

Winter Flower của Younha và RM (BTS) đạt No.1 BXH Billboard World Digital Song Sales.

Theo đó, ca khúc Winter Flower của Younha và RM (BTS) đạt No.1 BXH Billboard World Digital Song Sales cho tuần kết thúc vào ngày 18 tháng 1. Đây là lần đầu tiên bản hit kết hợp của cả hai ca sĩ có mặt trên BXH nổi tiếng này. Ca khúc được phát hành ngày 6/1, có nghĩa cả hai mất hơn 14 ngày để đạt vị trí đầu bảng này. Trưởng nhóm BTS là RM đã tham gia viết lời và góp giọng vào phần rap của ca khúc này. Các fan của BTS một lần nữa cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình của mình đối với thần tượng dù đó là sản phẩm kết hợp, không phải ca khúc cộp mác nhóm.

Ca khúc của Younha và RM on top BXH Billboard World Digital Song Sales.

RM (BTS) và Younha.

Ngoài việc thể hiện tốt trên các BXH âm nhạc của Hàn Quốc, thì Winter Flower của Younha và RM (BTS) cũng đã đứng đầu các BXH iTunes tại ít nhất 52 khu vực khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, trong số đó, ca khúc kết hợp cùng RM này đã giúp cô nàng Younha trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes Mỹ.

Màn hợp tác của cả 2 vẫn đang nhận rất nhiều thành tích mới.

Winter Flower của Younha và RM (BTS)

Xin chúc mừng thành tích mới của Younha và RM.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất