Âm Nhạc

Clip: YoonA (SNSD) khiến khán giả phát cuồng khi dance cover 'liên tù tì' loạt hit của BlacPink, Taeyeon,Tiffany,… tại tiệc sinh nhật

Đậu Đậu
Chia sẻ

Yoona khiến người hâm mộ "phát sốt" với nhan sắc xinh đẹp và những bước nhảy vô cùng cuốn hút.

Vừa qua, một đoạn clip YoonA cover vũ đạo loạt bài hit của BlackPink, Taeyeon, Tiffany,… trong bữa tiệc sinh nhật bất ngờ được chia sẻ lại khiến nhiều người vô cùng thích thú. Đếm “sơ sơ” thôi thì YoonA đã nhảy liền tù tì những… 10 bài nhạc mà không hề tỏ ra đuối sức, những người có mặt tại đêm tiệc đã không thể nào ngồi yên trước những màn thể hiện lôi cuốn của YoonA.

Clip: Yoona cover loạt hit của BlackPink, Teayeon, Tiffany,… trong tiệc sinh nhật.

Với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp cùng thần thái “ngút ngàn”, YoonA đã biến đêm tiệc sinh nhật của mình trở thành một sân khấu biểu diễn thật sự với những ca khúc như: Why (Taeyeon), I Just Wanna Dance (Tiffany), What Is Love (Twice),… đặc biệt phần dance cover Ddu Du Ddu Du (BlackPink) của Yoona đã khiến cho không khí buổi tiệc gần như nổ tung khi tất cả mọi người cùng nhau hát và “quẩy” nhiệt tình theo giai điệu sôi động của bài hát. Nhiều fan đã tỏ ra vô cùng hào hứng vì đã rất lâu rồi họ mới được thấy lại một Yoona cuồng nhiệt và hết mình như thế này.

dètgy

Yoona vô cùng xinh đẹp trong khi biểu diễn.

ưefrty

Khoảnh khắc cô nàng cởi “phăng” chiếc áo khoác khiến nhiều người… sẽ phải mất máu.

Vừa qua, YoonA cũng đã cho ra mắt MV mới của mình mang tên Summer Night, MV được xây dựng theo concept nhẹ nhàng lãng mạn với những góc máy đắt giá khoe trọn nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ. Phần âm nhạc trong MV cũng khiến người nghe dễ chịu với chất nhạc ballad nhẹ nhàng nhưng vui tươi và mang ngập không khí một buổi tối mùa hè yên ả.

fghjk

YoonA xinh đẹp trong MV Summer Night.

Summer Night - YoonA

Xem thêm: Yoona dance cover một loạt 10 ca khúc tặng fan dịp sinh nhật

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất