Âm Nhạc

Yong Anhh hóa Nobita trong MV mới: Đáng yêu thế này có ai đã 'đổ' chưa?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ mang đến một sản phẩm vô cùng thú vị giữa thời điểm nhộn nhịp của Vpop những ngày cuối năm.

Tối 24/12, Yong Anhh - chàng tân binh của Vpop chính thức trở lại với đường đua âm nhạc bằng MV Không yêu nữa đâu, đây tiếp tục là một bài hát do chính Yong Anhh sáng tác. Bên cạnh đó, ca khúc mới này còn đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Yong Anhh cùng hot girl quân nhân Mina Young - nữ streamer đang được yêu thích trên mạng xã hội.

Không yêu nữa đâu là bài hát có giai điệu vui tươi nói về tình yêu đôi lứa thời hiện đại. Lần này, Yong Anhh khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh chàng thay đổi hoàn toàn phong cách âm nhạc so với bài hát trước. Bởi ca khúc Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ là bài hát ballad có giai điệu da diết và sâu lắng. Thì với Không yêu nữa đâu, đó lại là những lời than thở của chàng trai đang mắc “bẫy tình” của một cô gái.

Điều đặc biệt trong MV lần này, Yong Anhh lần đầu phải thể hiện nhiều nét diễn trong cùng một lúc, chàng tân binh đã lần lượt hóa thân vào các nhân vật từ mọt sách đến chàng nghệ sĩ đường phố “lầy lội”. Tưởng chừng phải diễn cùng lúc nhiều tạo hình sẽ làm khó được anh chàng, nhưng trái lại Yong Anhh đã thể hiện xuất sắc nhiều vai diễn từ tinh nghịch đến nghiêm túc để có được một sản phẩm âm nhạc chỉn chu gửi đến khán giả trong dịp cuối năm.

Yong Anhh được dịp thể hiện nhiều nét diễn khác nhau trong MV.

Ý tưởng thực hiện MV là sự hợp tác giữa Yong Anhh và Mina Young. Với mục đích gửi đến khán giả hình ảnh một Yong Anhh hoàn toàn mới và một Mina Young lần đầu bén duyên với âm nhạc. Không yêu nữa đâu là MV chủ yếu thiên về tính hài hước hơn những nội dung kịch tính, cả ê-kíp đã tập trung vào chuyện tình yêu đau đầu của chàng mọt sách từ hình tượng của nhân vật truyện tranh Nobita. Bên cạnh đó, cách thực hiện MV đơn giản, không cầu kỳ lại chính là “làn gió” mới, tạo nên sự khác biệt giữa xu hướng MV drama hiện nay. Ngoài ra, ê-kíp còn khéo léo đưa một vài hình ảnh được lấy cảm hứng từ Vua hài Châu Á Châu Tinh Trì vào MV để thêm phần dí dỏm.

Qua từng MV, khán giả có thể thấy được hình ảnh của một tân binh Vpop đầy đam mê và nhiệt huyết với con đường nghệ thuật. Màn “lột xác” của Yong Anhh và sự kết hợp độc đáo cùng Mina Young trong MV Không yêu nữa đâu sẽ là bước ngoặt mới cho chặng đường tiếp theo của anh chàng.

Không yêu nữa đâu - Yong Anhh, Mina Young

Xem thêm: Yong Anhh khiến fan chạnh lòng vì tình yêu trái ngang trong 'Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất