Âm Nhạc

YG lên tiếng phủ nhận tin đồn G-Dragon tổ chức concert tại Trung Quốc, cảnh báo hành vi lừa đảo

Điệp phan
Chia sẻ

YG đã chính thức lên tiếng về tin đồn G-Dragon tổ chức concert tại Trung Quốc.

Sau khi xuất ngũ, tất cả các hoạt động của BIG BANG nói chung và các thành viên nói riêng đều nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Đến nay, tất cả các thành viên BIG BANG đã hoàn xong nghĩa vụ quân sự và có thể hoạt động nghệ thuật trở lại, ai cũng đang mong đợi một màn comeback hoành tráng đến từ các huyền thoại Kpop một thời. Sau khi xác nhận tham gia Coachella, tin đồn G-Dragon tổ chức concert tại Trung Quốc đột nhiên được lan truyền rộng khắp ở các trang thông tin lớn, thậm chí còn mở đặt vé trước khiến ai cũng bất ngờ vì không thấy YG thông báo gì về buổi hòa nhạc của chàng thủ lĩnh BIG BANG.

Tin đồn G-Dragon tổ chức concert tại Trung Quốc đột nhiên được lan truyền rộng khắp ở các trang thông tin lớn

Đứng trước những hoang mang của người hâm mộ, hôm nay (22/01/2020), YG Entertainment chính thức đưa ra cảnh báo về sự việc này, cụ thể lời thông báo như sau:

“Xin chào, đây là YG Entertainment.

Chúng tôi muốn dành thông báo này để lên tiếng về những tin đồn gần đây về chuyến lưu diễn G-Dragon tại Trung Quốc.

Gần đây, các trang web đặt vé Trung Quốc và tin nhắn cá nhân trên WeChat đã đăng thông báo sai lệch rằng G-Dragon sẽ tổ chức một tour diễn tại Trung Quốc. Chúng tôi đã xác nhận rằng một số thậm chí đã bắt đầu mở đặt phòng và đăng ký trước.

Thông tin về chuyến lưu diễn ở Trung Quốc đang được quảng bá là hoàn toàn sai sự thật.

Tất cả thông tin về buổi hòa nhạc và tour diễn chính thức chỉ có trên trang web chính thức của YG Entertainment. Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ cảnh giác với bất kỳ buổi hòa nhạc nào không được liệt kê trên trang web chính thức của YG.

Chúng tôi hy vọng rằng không ai trong số nhiều người hâm mộ yêu thích G-Dragon sẽ bị lừa đảo do những thông báo sai lệch này.

Cảm ơn các bạn.”

YG phủ nhận thông tin G-Dragon tổ chức concert ở Trung Quốc

Theo đó, YG đã khẳng định tất cả thông tin về chuyến lưu diễn của G-Dragon được đăng tải ở những nơi không phải trên trang web chính thức của YG đều là sai sự thật. Ông lớn cũng không quên cảnh báo các hành vi lừa đảo nhằm tránh những trường hợp mất tiền đáng tiếc của những người yêu mến G-Dragon. Lịch trình chính thức đã được xác nhận của BIG BANG sau khi xuất ngũ đến nay chỉ có duy nhất đại nhạc hội Coachella diễn ra vào ngày 12 và 19/04/2020.

Lịch trình chính thức của BIG BANG sau khi xuất ngũ đến nay chỉ có duy nhất đại nhạc hội Coachella diễn ra vào ngày 12 và 19/04/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất