Âm Nhạc

YG 'kém sang' với gà nhà, KBS xứng đáng 1000 điểm thanh lịch: 13 tỷ cho MV debut

Đình Khôi
Chia sẻ

So với MIXNINE, "Bố Yang" hẳn sẽ phải "nhột'' khi thấy những gì KBS làm cho The Unit.

MIXNINEThe Unit 2 chương trình sống còn dành cho các thực tập sinh Hàn, ca sĩ lên sóng cùng một thời điểm, cùng “flop” do lượng khán giả quan tâm quá ít ỏi. Tuy nhiên, những thí sinh chiến thắng bước ra từ 2 cuộc thi này thì lại có số phận hoàn toàn khác nhau. Trong khi báo Hàn tố YG bỏ rơi 9 chàng trai MIXNINE thì 18 giọng ca từ The Unit đang chạy show không kịp thở.

Gần 2 tháng kể từ khi MIXNINE kết thúc nhưng đến nay YG và JTBC vẫn chưa hề đả động về việc debut của top chiến thắng. Quá đáng hơn nữa là suốt thời gian qua, các chàng trai vẫn chưa có một cái tên chính thức cho nhóm.

Xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh khác để bước vào top 9 nhưng việc ra mắt còn quá xa vời với boygroup chiến thắng MIXNINE.

Trở lại với The Unit, nhà sản xuất là đài truyền hình KBS thể hiện sự vượt trội của mình ở khoản chăm sóc “gà cưng”. Trong nhiệm vụ bắt buộc thí sinh thể hiện những ca khúc mới, KBS đã “chơi lớn” khi quyết định quay MV cho 2 bài hát có lượt vote cao nhất ở cả bảng nam và bảng nữ. Thế là KBS “vung tiền” làm tận 4 MV dành tặng fan.

MV All Day - hạng nhất bảng nam.

MV Question - hạng nhì bảng nam.

MV Always - hạng nhất bảng nữ.

MV Cherry On Top - hạng nhì bảng nữ.

Ngay sau đêm chung kết của The Unit (10/2), hôm sau 18 thí sinh chiến thắng đã có một concert ngoài trời để chính thức ra mắt người hâm mộ với tư cách người chiến thắng.

9 cô gái bao gồm Euijin (No.1), Yebin, NC.A, Yoonjo, Lee Hyun Joo, Yang Jiwon, Woohee, ZN, và Lee Suji (No.9).

Và 9 chàng trai là Jun (No.1), Euijin, Hojung, Feeldog, Marco, Ji Hansol, Daewon, Kijoong và Chan (No.9).

Tận dụng lợi thế đài truyền hình quốc gia, KBS tạo điều kiện hết cỡ để đưa “con cưng” lên các chương trình đình đám như Music Bank, Immortal Song. Không chỉ vậy, KBS còn đẩy mạnh việc giao lưu của idol với fan thông qua các buổi phát sóng trực tiếp.

Ngày 24/2, KBS công bố tên chính thức cho 2 nhóm. Theo đó, các cô gái có tên là UNI.T.

Còn các chàng trai sẽ là UNB.

Ngày 3/3, UNI.T và UNB đã tổ chức fanmeeting đầu tiên của cả 2 mang tên Thank To Fanmeeting.

Mới đây, KBS đã khiến cư dân mạng “hoảng hồn” khi công bố gần 13 tỷ đồng là số tiền dùng để thực hiện 2 MV debut của UNB. Đại diện KBS phát biểu: “Chúng tôi không tiếc tiền vì đây là lần debut thứ 2 của họ rồi”. Ông lớn này còn chu đáo lên kế hoạch hoạt động ở nước ngoài cho UNB tại Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan…

Theo kế hoạch, UNB sẽ ra mắt vào 7/4 còn UNI.T là cuối tháng 4 nhưng chưa ấn định ngày cụ thể.

Trước sức ép dư luận, Yang Hyun Suk vừa lên tiếng trấn an fan rằng hãy ráng đợi màn debut của boygroup MIXNINE nhưng tất cả đã quá muộn. Còn trái ngược với sự “kém sang” ấy, KBS xứng đáng 1000 điểm thanh lịch vì cực kỳ có tâm với gà cưng!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất