Âm Nhạc

YG Ent đăng kí bản quyền tên thật của Lisa (BlackPink): Là bước tiến trong hoạt động mới hay phương pháp 'trói buộc' nghệ sĩ?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Việc YG Ent đăng kí bản quyền tên thật của Lisa (BlackPink) tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Cô nàng Lisa là một trong những thành viên nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ. Từ khi xác nhận làm HLV của chương trình Idol Producer 2, mức độ phổ biến của Lisa ngày càng được tăng cao. Và mới đây, thông tin YG Ent đăng kí bản quyền tên thật của Lisa (BlackPink) cũng đã tạo nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi từ phía người hâm mộ.

YG Ent đăng kí bản quyền tên thật của Lisa (BlackPink).

MV Kill This Love của BlackPink.

Cụ thể, vào ngày 9 tháng 2, báo Hàn đưa tin YG Entertainment đăng kí bản quyền tên thật của Lisa (BlackPink) bao gồm cả tên Lalisa Manobal và họ Manobal của cô nàng. Theo đó, YG đã đăng kí bản quyền tên thật của Lisa ở danh mục thương hiệu quần áo. Ngày thực hiện hồ sơ là vào tháng 12 năm 2019 và tình trạng hồ sơ bắt đầu áp dụng hoạt động từ tháng 1 năm 2020. Có vẻ như phía YG đang muốn dùng tên thật của Lisa để thương hiệu hóa các dòng sản phẩm may mặc, quần áo.

Cô nàng Lisa.

Với việc YG Entertainment đăng kí bản quyền tên thật của Lisa (BlackPink), một số fan cho rằng có vẻ như cô nàng sẽ bắt đầu sản xuất thương hiệu của riêng mình. Tuy nhiên, đã không ít ý kiến tranh cãi xung quanh tên bản quyền này của các nghệ sĩ khác trước đó từ YG như: G-Dragon và Taeyang. Nếu họ không gia hạn hợp đồng với công ty, họ có thể sẽ mất quyền đối với tên nghệ sĩ của mình vì YG Entertainment đã đăng kí bản quyền đối với tên của họ. Bây giờ, nhiều fan BlackPink sợ rằng Lisa sẽ mất quyền của tên đầy đủ của mình và không thể sử dụng tên khai sinh của mình sau khi cô rời YG.

Fan lo lắng Lisa sẽ gặp vấn đề với việc đăng kí bản quyền này.

Bạn nghĩ sao về việc YG Entertainment đăng kí bản quyền tên thật của Lisa (BlackPink)?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất