Âm Nhạc

Sau 8 bộ ảnh profile, YG chính thức ấn định thời gian debut của TREASURE

Điệp phan
Chia sẻ

Các fan của TREASURE sẽ không còn phải "thấp thỏm" chờ đợi lâu hơn nữa, YG chính thức đưa ra thông báo xác nhận thời gian debut.

TREASURE tung teaser thông báo debut.

Được thành lập từ năm 2019, thông báo debut từ đầu năm 2020, nhưng trải qua thời gian dài, thông tin ra mắt của TREASURE vẫn hoàn toàn “im bặt” ngoài…8 bộ ảnh profile đủ concept. Vốn đã quá quen với việc YG dùng “lịch sao hỏa” nhưng người hâm mộ của TREASURE không khỏi nóng lòng vì đã chờ đợi hơn 1 năm về màn ra mắt của thần tượng sau bao lần bị trì hoãn vì những ồn ào của YG.

Sau 8 bộ ảnh profile đủ concept, TREASURE chính thức ấn định thời gian lên sàn.

Sáng nay (12/05/2020), cuối cùng YG cũng công bố chính xác thời gian debut của các chàng trai, TREASURE sẽ chính thức ra mắt vào tháng 07/2020, ngay sau màn comeback của BLACKPINK. Thời điểm này được cho là vô cùng hợp lý vì đã qua thời điểm đối đầu gay gắt của các nhóm nhạc lớn, nếu tháng 05/2020 là cuộc chiến nhạc số thì tháng 06 chỉ là đấu trường của các nhóm nhạc nữ hàng đầu Gen 3 là TWICE - Red Velvet - BLACKPINK. Thêm vào đó, WINNER vừa tạm dừng hoạt động nhóm, iKON cũng hoạt động được 5 năm, BIG BANG mới xuất ngũ, vì thế YG debut một nhóm nhạc nam ở thời điểm này là vô cùng hợp lý.

TREASURE sẽ debut vào tháng 07/2020, ngay sau màn comeback của BLACKPINK.

TREASURE là nhóm nhạc bước ra từ show sống còn YG Treasure Box với 12 thành viên là Hyunsuk, Jihoon, Yoshi, Junkyu, Mashiho, Jaehyuk, Asahi, Bang Yedam, Doyoung, Haruto, Jeongwoo và Junghwan. TREASURE là nhóm nhạc nam đông thành viên đầu tiên YG, ngoài ra cũng quy tụ rất nhiều nhân tài như Bang Yedam, Hyunsuk…vì thế nhận được rất nhiều kỳ vọng từ công chúng. TREASURE cũng là cái tên hứa hẹn cho giải tân binh cuối năm nay.

TREASURE là cái tên hứa hẹn cho giải tân binh cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất