Âm Nhạc

Không hổ danh là 'thánh ngoại giao' của Red Velvet, Yeri vừa thể hiện tình bạn thân thiết với AKMU

ĐP
Chia sẻ

Yeri (Red Velvet) mới đây bất ngờ thể hiện tình bạn thân thiết với bộ đôi nổi tiếng nhà YG AKMU.

Nàng út Yeri của Red Velvet luôn được biết đến có mối quan hệ vô cùng rộng trong giới giải trí Kbiz, với tình tình dễ thương, hòa đồng, Yeri nhanh chóng kết thân với những người bạn đồng nghiệp cùng đàn chị trong ngành. Nổi bật phải kể đến tình bạn của cô nàng với những thành viên thuộc các nhóm nhạc hàng đầu thế hệ 3 như Nayeon (TWICE), Rosé; Jennie (BLACKPINK)…và đàn chị cùng công ty là Taeyeon và Yoona.

Yeri và Nayeon

Yeri và Jennie

Yeri và Rosé

Yeri và Taeyeon

Yeri và Taeyeon

Mới đây, Yeri khiến không ít fan Kpop bất ngờ khi khoe ảnh tham dự concert của bộ đôi nổi tiếng nhà YG AKMU. Vì Yeri và AKMU hoạt động khác mô hình, khác công ty giải trí và rất ít những cơ hội chung để gặp mặt nên mối quan hệ thân thiết này giữa nàng út Red Velvet và hai anh em Chanhyuk, Suhyun khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, Yeri đã đăng tải lên instagram cá nhân hình ảnh tham dự concert của AKMU kèm dòng trạng thái “AKMU xinh xắn và đáng yêu”. Sự tương tác bất ngờ giữa hai nghệ sĩ thuộc SM và YG làm cộng đồng fan hai bên cảm thấy vô cùng vui mừng vì các nghệ sĩ có thể thoải mái thể hiện tình bạn với nhau.

Yeri khoe ảnh tham dự concert của AKMU

AKMU và Red Velvet

Yeri dù đang tất bật chuẩn bị cho màn comeback vào ngày 23/12/2019 tới đây với album The ReVe Festival Finale cùng Red Velvet, nhưng vẫn dành thời gian đến ủng hộ AKMU, điều này đã chứng tỏ quan hệ vô cùng thân thiết giữa hai nghệ sĩ. Tối nay (15/12/2019), teaser comeback của Yeri chính thức “mở đường” cho ngày về của 4 cô gái nhà SM. Album lần này của Red Velvet nhận được rất nhiều kỳ vọng vì concept độc đáo, tracklist ấn tượng.

Hình ảnh teaser của Yeri cho đọt comeback sắp tới

'PSYCHO' (The ReVe Festival Finale) MV TEASER YERI

Red Velvet sẽ chính thức trở lại vào ngày 23/12/2019 sắp tới

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất