Âm Nhạc

Yến Tatoo trở lại với demo ca khúc mới, khán giả lại chăm chăm vào bộ phận này trên khuôn mặt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngoại hình có phần khác lạ của Yến Tatoo khiến khán giả bàn tán xôn xao.

Có ai đi hoài một lối - Yến Tatoo

Mới đây, Yến Tatoo đã khiến người hâm mộ thích thú khi tung demo ca khúc mới mang tên Cứ thế rời xa. Đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo Yến Tatoo muốn gửi đến người hâm mộ của mình sau MV đầu tay Có ai đi hoài một lối.

Cứ thế rời xa demo - Yến Tatoo

Được biết ca khúc Cứ Thế Rời Xa được Yến Tatoo viết cách đây 2 năm thời điểm đang gặp trục trặc về vấn đề tình cảm trước khi vào Sài Gòn. Yến Tatoo cũng nói thêm về kỉ niệm bài hát này: “Ngày đầu tiên bước chân vào Sài Gòn, mình bị cảm giác mông lung mất phương hướng, và chính đêm đầu tiên đó em vừa buồn vừa chia tay bạn trai nên đã cho ra đời lyric đầu tiên cho bài hát này“.

Yến Tatoo cũng chia sẻ dù mới chỉ là ca khúc demo nhưng đã nhận rất nhiều bình luận tích cực dành cho dự án lần này, đây là niềm hạnh phúc đối với một ca sĩ trẻ như Yến. Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước diện mạo khác lạ của Yến Tatoo, nhất là “cửa sổ tâm hồn”. Phải chăng vì ca khúc quá cảm xúc mà Yến Tatoo đã nhiều lần khóc thầm để đôi mắt trở nên “sâu lắng” thế kia?

Thời điểm hiện tại, thì Yến vẫn đang làm hoàn chỉnh bài hát này để có thể ra mắt với khán giả sớm nhất. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với người hâm mộ của Yến Tatoo bởi thời điểm hiện tại, khá nhiều ca sĩ đã tạm dừng các hoạt động âm nhạc của mình vì diễn biến dịch bệnh phức tạp.

Xem thêm: Ca sĩ Quang Lê hào hứng trước sản phẩm debut 'Có ai đi hoài một lối' của học trò Yến Tatoo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất