Âm Nhạc

Xúc động với lời 'Cảm ơn' của Đông Nhi: ‘Ngàn lần gửi đến những yêu thương luôn bên cạnh tôi’

Tít Trắng
Chia sẻ

MV ‘’We Belong Together’’ của Đông Nhi và học trò Nhật Minh vừa ra mắt đã gây ấn tượng bởi những khung cảnh lung linh tại Nhật bản, hòa quyện giai điệu bài hát đầy cảm xúc.

Khoảng 0h30 đêm 14/2, MV We Belong Together của Đông Nhi và học trò Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016 chính thức lên sóng với những cảnh quay tuyệt đẹp được thực hiện tại Nhật Bản.

MV We Belong Together

Xen lẫn các cảnh quay từ đồi núi, băng tuyết, thủy cung hay danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc là những khoảnh khắc xúc động của Đông Nhi và Nhật Minh khi đồng hành cùng nhau trong suốt chặng đường The Voice Kids vừa qua. Đặc biệt, phần lời của We Belong Together đã để lại dấu ấn đậm nét với câu chữ đầy cảm xúc: “Cảm ơn cảm ơn rất nhiều. Vì đã ở bên tôi để cho tôi có hôm nay, tôi có hôm nay… Ngàn lần cho tôi gửi đến những yêu thương đã luôn bên cạnh tôi. Vì tuổi thanh xuân rồi sẽ đi qua. Và rồi vinh quang cũng sẽ đi qua. Chỉ cần hôm nay ta sống cho những đam mê không hề phôi pha…’’

Xen lẫn loạt cảnh quay đẹp ở Nhật Bản…

… là những khoảnh khắc dễ thương của 2 cô trò…

… và cả giây phút lắng đọng nhìn lại hành trình đã qua như thế này.

We Belong Together là sản phẩm đặc biệt nhân dịp Valentine năm nay của Đông Nhi. Đồng thời thông qua ca khúc, cô muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các fan đã luôn bên cạnh mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất