Âm Nhạc

Xuất hiện muộn tại họp báo MV, Noo Phước Thịnh tỏ tường: ‘Tôi không tới trễ, lý do chính là…’

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn có "hài lòng" với lời giải thích này chứ?

Như vậy, sau một thời gian im hơi lặng tiếng cũng như gặp phải những “lùm xùm” không đáng có về tác quyền, Noo Phước Thịnh đã chính thức tái xuất Vpop với MV mới toanh: Những kẻ mộng mơ. Tuy nhiên, trong buổi họp báo công bố sản phẩm mới, nam ca sĩ đã xuất hiện… khá muộn, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ!

Noo Phước Thịnh bảnh bao tại họp báo.

Vốn được biết là một nam ca sĩ vô cùng chuyên nghiệp và văn minh, nhưng ở buổi họp báo ra mắt Những kẻ mộng mơ, ê kíp của anh chàng đã cho phát trọn vẹn MV trước cho khán giả. Mãi một lúc sau, Noo mới xuất hiện.

Ngay lúc đầu, không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trước việc đến trễ này của Noo, tuy nhiên, ngay khi lắng nghe lời chia sẻ đầy cảm xúc và chân thành từ anh, tất cả đã có một cái nhìn rất khác.

“Trong cuộc họp báo bình thường, nhân vật chính đến trò chuyện, chào hỏi mọi người, đến xem MV rồi sau đó quay lại trò chuyện. Lần này Noo muốn ê kíp của mình làm những điều khác lạ, không giống những điều mọi người thường làm. Hãy cứ để cho mọi người xem MV trước, cho mọi người xem MV đến 2 lần rồi nghe nhạc trước. Để cho mọi người có cảm nhận riêng.

Noo muốn nghe, Noo muốn các anh chị ở đây những góp ý và cảm nhận của riêng mọi người. Để Noo biết được những gì đi theo cảm xúc của mình, không chạy theo thị trường có là đúng hay không. Sản phẩm lần này Noo đã vượt qua khó khăn và thử thách vì Noo muốn khẳng định và chứng minh bản thân. Noo đã chán nản và mệt mỏi với cảm xúc phải chạy theo thị trường ngoài kia. Đây có thể không phải là một bài hát hit, không phải một bài hát đình đám nhưng làm cho bản thân Noo rất “đã”…”

Đây có thể không phải là một bài hát hit, không phải một bài hát đình đám nhưng làm cho bản thân Noo rất “đã”.

Có thể thấy, qua lời chia sẻ bộc bạch của Noo, khán giả cũng như người hâm mộ có thể thấy được tâm huyết mà anh bỏ ra cho lần trở lại này là như thế nào. Bên cạnh đó, dường như Noo đang chơi một ván cược rất lớn trong sự nghiệp khi có những tuyên bố rất mạnh mẽ, đi ngược lại với quan điểm của rất nhiều người và thị hiếu chung. Có lẽ trải qua nhiều biến cố trong thời gian gần đây đã “trui rèn” nên một Noo mạnh mẽ và kiên cường hơn rất nhiều.

Có lẽ trải qua nhiều biến cố trong thời gian gần đây đã “trui rèn” nên một Noo mạnh mẽ và kiên cường hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, Noo là một nghệ sĩ chân chính! Chúc anh thật thành công và quan trọng hơn, thật hạnh phúc với sản phẩm âm nhạc này.

Clip: Noo Phước Thịnh chia sẻ việc xuất hiện muộn là ý đồ của e-kip.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất